Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.

Tăng cường các loại rau xanh, hoa quả luôn là lựa chọn hợp lý giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường chất xơ, giảm cân hiệu quả. Nhưng trong thời buổi rau xanh khó kiểm soát chất lượng vì bị phun hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, tưới nước thải, rất dễ gây ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe vô cùng đáng ngại. Vậy ăn rau gì sạch để đạt mục tiêu giảm cân hiệu quả?

Ăn rong nho biển là rau an toàn do có mức rất thấp hoặc không có các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, rất thích hợp cho người ăn kiêng, có thể ăn nhiều, ăn no không hạn chế mà không gây tăng cân, ngược lại còn khiến cơ thể tiêu hao được lượng mỡ dư thừa.

Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

Ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe

Bởi trong rong nho biển rất giàu các loại Vitamin A, B, C, iod và vi chất, đặc biệt chứa các axit amin, các axit béo không no, ăn nhiều mà không chán bởi hợp chất Caulerpin và Caulerpicin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và còn là dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh.

Người giảm béo, ăn kiêng có thể thưởng thức ăn rong nho biển để giảm cân, tan mỡ bụng theo nhiều cách phong phú tùy theo sở thích như làm salad, ăn kèm, làm nộm rong nho hoặc ăn như rau sống…

ăn rong nho tốt cho tim mạch

Ăn rong nho tốt cho tim mạch

Với những người ăn chưa quen, vị tanh của rong nho có thể khắc phục khi đặt rong nho trong nước đá lạnh khoảng 5 phút, còn khi đã quen rồi, rong nho biển tươi lại trở thành món ăn khoái khẩu, tươi mát góp phần giải nhiệt cơ thể.


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

1305 Lượt xem

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.
Rong nho có bán ở siêu thị không

Rong nho có bán ở siêu thị không

3966 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Rong nho biển tphcm

Rong nho biển tphcm

2986 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

465 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

1981 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1854 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Rong nho món rau xanh cho gia đình

Rong nho món rau xanh cho gia đình

2883 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1864 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng