Ăn rong nho giòn ngon mát

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát

Tại Khánh Hòa, rong nho được trồng nhiều ở P.Ninh Hải, TX.Ninh Hòa, trở thành món ăn vừa ngon vừa lạ với nhiều người.
Rong nho có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài.

Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ... Từ rong nho, người ta có thể chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.

Tuy nhiên, những người sành ăn thì vẫn thích xếp rong nho lên trên một khay đá lạnh, khi ăn rong nho sẽ giòn hơn và không có vị tanh. Có thể ăn rong nho tươi với xốt mè rang, xốt mayonnaise, tương ớt, xì dầu hay mù tạc tùy thích.

Rong nho có vị mát thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. 

Hơn nữa, để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình thì rong nho cần phải được bổ sung vào các bữa ăn.

Xem thêm công dụng của rong nho tại đây

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong trứng cá
Rong trứng cá

4699 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1740 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2486 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty
Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty

101 Lượt xem

Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho: Cơ Hội Kinh Doanh Không Thể Bỏ Lỡ Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh mới? Bạn muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao? Hãy cùng khám phá chính sách sỉ cho sữa dưỡng rong nho - một sản phẩm đang được chị em phụ nữ săn đón.
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1502 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

478 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2594 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1222 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng