Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

Cách làm đẹp bằng rong nho từ lâu đã được người Nhật Bản ứng dụng. Nay, công thức này được “du nhập” vào Việt Nam và nó đã giúp phái đẹp chăm sóc làn da, giúp da trắng không tì vết, không bắt nắng. Một làn da trắng khỏe là kết quả sẽ đạt được sau khi bạn áp dụng cách làm đẹp bằng rong nho đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây

Công dụng tuyệt vời của rong nho mà ít người biết

Trong danh sách những loại thực phẩm có lợi cho sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản không bao giờ thiếu rong nho. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nước này, tinh chất chiết xuất từ rong nho có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhờn của rong nho có khả năng thấm lâu, tạo độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.

Trong rong nho có tới 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như Iốt, Magiê, Moliden, Fluor, Kali, đặc biệt giàu vitamin A,C… nên rất có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp.

Thành phần của rong nho biển có chứa nước, muối khoáng và nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là nguồn vitamin A, C dồi dào… giúp da săn chắc, trắng mịn, chữa lành các vết sẹo, giảm hiện tượng da sần hay da vỏ cam.

Làm đẹp bằng rong nho

Cách làm mặt nạ trắng da từ rong nho:

– 10 nhánh rong nho vào trong bát, nghiền nát, trộn với 2 thìa café sữa tươi không đường thành một hỗn hợp

– Bạn lấy phần nhớt thoa đều lên mặt, lấy phần xác đắp lên 2 mắt, chú ý không được để bắn vào trong mắt.

– Sau 15 phút rửa sạch mặt, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi trên da mặt và rõ nét sau khoảng một tuần sử dụng.

Mỗi ngày bạn nên làm 1 lần trước khi đi ngủ, thường xuyên chăm sóc da mặt với mặt nạ rong nho thì chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy tác dụng của rong nho trong việc hạn chế những nếp nhăn, làn da trông sáng hơn mà lại mềm mịn tự nhiên, khỏe khoắn và lỗ chân lông ngày càng se khít.

Công dụng của rong nho với sức khỏe con người

Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

Ngoài ra bạn có thể sử dụng rong nho làm nguyên liệu massage toàn thân đơn giản bằng cách ép rong nho lấy nước, thoa đều lên cơ thể, kết hợp massage nhẹ. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng, tăng cường quá trình trao đổi chất trên da, giúp da toàn thân mềm mại hơn.

>> Link xem thêm công dụng của rong nho 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2538 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2302 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Xu hướng thực thẩm năm 2019
Xu hướng thực thẩm năm 2019

1487 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3019 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

3998 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

36 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1104 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14672 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng