Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp

Với những công dụng tuyệt vời, rong nho được nhiều người “săn đón”. Tuy nhiên, giá của rong nho lại có sự chênh lệch ở nhiều nơi khiến không ít người tiêu dùng tỏ vẻ nghi ngại về chất lượng sản phẩm.

Rong nho bán ở đâu

Rong nho tươi chất lượng tại Rong Nho Việt

Hàng giá rẻ thì người mua nên cẩn thận vì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, không nhãn mác, không giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Với uy tín của công ty và thương hiệu sản phẩm Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi khách hàng tin cậy để lựa chọn giá rong nho biển bao nhiêu 1kg phù hợp nhất.

Hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã công bố giá rong nho sản phẩm trực tiếp trên 2 Website: rongnhoviet.comrongnhotritin.com. Vì vậy khách hàng có thể đặt mua trực tiếp và giá rong nho biển bao nhiêu 1kg cũng được công bố tại đây.

>>> Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2242 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

78 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4004 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

479 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1827 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát
Nơi bán rong nho chất lượng
Nơi bán rong nho chất lượng

1801 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2151 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1875 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng