Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Nơi bán rong biển tươi ở TPHCM hiện nay rất nhiều giá trên thị trường, vì vậy khách hàng khó phân biệt được loại nào là chất lượng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

♦ Rong nho chất lượng được bán tại Rong Nho Việt bao gồm:

⇒ Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

⇒ Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

⇒ Kết quả phân tích sinh học của Trung tâm chất lượng Nông Lâm Thủy Sản Vùng 3

⇒ Giấy chứng nhận HACCP của QMS về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Giá rong nho 1 kg được niêm yết chính thức tại website của rongnhoviet.com

♦ Khách hàng muốn biết nơi bán rong biển tươi ở TPHCM hãy liên hệ Rong Nho Việt - địa chỉ bán rong nho tphcm.

"Chúng tôi cam kết cung cấp rong nho với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất.

Click xem thêm công dụng của rong nho Tại đây:

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1630 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3031 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2594 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1829 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

2912 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

986 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

266 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Cách làm nước sốt chấm rong nho
Cách làm nước sốt chấm rong nho

12188 Lượt xem

Sốt mè rang là loại sốt xánh mịn, có hương thơm nhè nhẹ cùng vị béo bùi hấp dẫn. Và càng ngon hơn khi sốt kết hợp với các món salad, hay làm món chấm cho gỏi cuốn, rong nho.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng