Nơi bán rong nho chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín chuyên cung cấp và phân phối rong nho cao cấp, sản phẩm chủ yếu cho thị trường xuất khẩu và một phần cho thi trường trong nước.

Hiện nay do nhu cầu thị trường trong nước tăng mạnh, Rong Nho Việt cũng là nơi uy tín để các đại lý tin dùng và nơi phân phối và bán rong nho biển chất lượng.

Qua đó các khách hàng cá nhân cũng lựa chọn sản phẩm rong nho biển tại Rongnhoviet.com để làm quà tặng cũng như sử dụng rong nho chất lượng dùng cho món ăn trong gia đình.

Rong nho biển - tận hưởng hương vị của biển, hãy dùng rong nho biển chất lượng tại Rong Nho Việt - nơi bán rong nho chất lượng, như rau xanh hằng ngày để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe

Xem thêm Sea Grapes mua ở đâu

 

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

480 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

372 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

427 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2546 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

55 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

479 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2028 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Ăn rong nho có tác dụng gì.
Ăn rong nho có tác dụng gì.

5433 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Ăn rong nho có tác dụng gì: bổ sung iot, khoáng chất, làm đẹp da...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng