Rong nho khô bán ở đâu

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi đáng tin phân phối và bán rong nho khô - rong nho tách nước chính hãng, qua kiểm định chất lượng và xuất sang các nước Châu Á, Châu Âu

Rong nho khô được bán lẻ TẠI ĐÂY

Giá rong nho khô luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm uy tín, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy khách hàng cần lựa chọn sản phẩm tại Rong Nho Việt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Rong nho khô Trí Tín

Hãy lựa chọn Rong Nho Trí Tín để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Rong nho khô có thể sử dụng trong thời gian 6 tháng hoặc 1 năm nếu bảo quản tốt trong ngăn mát tủ.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

2910 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

37 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

1933 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh

74 Lượt xem

Rong nho Việt - Trí Tín không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm về giá trị dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm, nhầm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm Rong nho biển của Trí Tín.
Ký sự rong nho Hòn Khói
Ký sự rong nho Hòn Khói

903 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5407 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

985 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1628 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng