Rong nho là gì

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.

Rong nho là gì? Nó là một dang rau xanh của biển đến “tuổi trưởng thành” phải có độ dài của chùm nho từ 5cm trở lên, có màu xanh nõn và giòn tươi. Người nông dân thu hoạch rong nho hoàn toàn bằng tay, cắt tỉa phần chùm nho ra khỏi thân. Rong nho sau thu hoạch phải được rửa bằng nước biển ra vô liên tục để những phần giập, héo trôi theo nước. Rong nho đã được cắt khỏi thân nhưng vẫn phải sục khí trong suốt 24 giờ và có ánh sáng tự nhiên rọi vào nhằm làm lành vết cắt, sau đó vớt lên để ráo nước và cho vào hộp.



Đó là công nghệ chế biến thô của nông dân, nhưng nếu chỉ dừng ở đây thì rong nho sẽ không giữ được lâu và mất giá. Do đó, để tăng giá trị loại nông sản này, những doanh nghiệp lớn đã tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều “bí quyết” riêng để bảo quản và chế biến rong nho.

Rong nho là gì? Nó là thực phẩm sạch từ biển, sau công đoạn thu hoạch và làm sạch sơ, rong nho được cho vào quay ly tâm. Phương thức làm sạch này sẽ làm giảm 15%-20% trọng lượng rong, nhưng ngược lại, rong sẽ giữ được lâu. Kế đến, toàn bộ rong nho được đựng trong những hộp nhựa PE trong suốt để lấy ánh sáng mặt trời, nhằm giữ độ tươi lâu mà không cần để tủ lạnh. 

Rong nho là gì

Như vậy rong nho là gì? Nó là một loại rau xanh cao cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng và ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe

>>Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Ăn rong nho có tác dụng gì.
Ăn rong nho có tác dụng gì.

5414 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Ăn rong nho có tác dụng gì: bổ sung iot, khoáng chất, làm đẹp da...
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2594 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1628 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

478 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

75 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

12879 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2022 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

54 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng