Rong nho món rau xanh cho gia đình

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...

Rong nho được phân bố tự nhiên ở vùng Đông và Đông Nam Á, Nhật Bản (xung quanh đảo Okinawa) Philippines và các đảo vùng Thái Bình Dương
Theo nhu cầu của con người và sự khan hiếm rong nho tự nhiên, hiện nay tại nhiều nước, người ta phải trồng để đáp ứng thị trường tiêu thụ vì trong loài rong nho này có hoạt chất Caulerpin và Caulerpicin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh.

Rong nho món rau xanh cho gia đình có thể trồng trong môi trường tự nhiên như là các vùng biển cạn và yên tĩnh, trong khay nhựa để rong khỏi tiếp đáy.

Rong nho làm món rau xanh cho gia đình

Ăn rong nho tươi chấm với sốt mayonnaise hoặc nước tương hòa với giấm đường như là một món rau xanh sẽ cho cảm nhận rất ngon miệng.

Theo tài liệu, trong rong nho biển có nhiều vitamin, khoáng chất; đặc biệt có công dụng làm đẹp da và làm giảm béo cho phái nữ. Nhiều món ăn Nhật cùng với Rong nho đã trở thành phổ biến ở nước ta như món hải sản tươi sống chấm với nước tương cùng với wasabi (mù tạt xanh).


Rong nho món rau xanh cho gia đình tuy còn mới mẻ nhưng chắc chắn sẽ là món rau xanh hấp dẫn trong tương lai gần.

>>> Link đặt hàng tại đây: MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Tại sao nên dùng rong nho biển

Tại sao nên dùng rong nho biển

3008 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Kem dưỡng rong nho

Kem dưỡng rong nho

9 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1584 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Rong trứng cá

Rong trứng cá

4666 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.
Cách phân biệt rong nho

Cách phân biệt rong nho

12802 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4414 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Tác dụng của rong nho khô

Tác dụng của rong nho khô

4173 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

60 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng