Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.

Đây là một cố gắng lớn của Lãnh đạo Công ty nhằm mở rộng thị trường nhất là những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ. Việc sản phẩm Rong nho Trí Tín Nha Trang được tiêu thụ tại thị trường Mỹ một lần nữa cho thấy sản phẩm Rong nho Trí Tín luôn đáp ứng đầy đủ hoàn toàn các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, khẳng định thương hiệu Trí Tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đang phân phối độc quyền tại USA.

Rong nho Trí Tín tại Mỹ

Rong nho Trí Tín Nha Trang tại Hoa Kỳ

Rong nho Trí Tín ở Mỹ

Vì chi phí mua rong nho thương hiệu Trí Tín tại USA rất cao nên bạn có thể mua tại Việt Nam và gửi sang Mỹ cho người thân và gia đình để tiết kiệm chi phí, mà còn được thưởng thức rong nho Trí Tín với chất lượng tuyệt vời.

Video giới thiệu rong nho khô Trí Tín thương hiệu độc quyền tại USA.

>>> Link đặt hàng tại đây: MUA RONG NHO


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho biển
Rong nho biển

1943 Lượt xem

Rong nho biển có nguồn gốc từ Nhật Bản, dùng rong nho biển trong các bữa ăn hàng ngày là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra rong nho biển còn dùng để dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

12884 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1634 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Ký sự rong nho Hòn Khói
Ký sự rong nho Hòn Khói

909 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1831 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

77 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

986 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Cách làm nước sốt chấm rong nho
Cách làm nước sốt chấm rong nho

12202 Lượt xem

Sốt mè rang là loại sốt xánh mịn, có hương thơm nhè nhẹ cùng vị béo bùi hấp dẫn. Và càng ngon hơn khi sốt kết hợp với các món salad, hay làm món chấm cho gỏi cuốn, rong nho.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng