Rong nho tươi và rong nho khô

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước

Hiện nay nhu cầu dùng rong nho tươi của khách hàng trong nước ngày càng cao vì rong nho có giá trị dinh dưỡng lớn. 

Từ rong nho tươi để cho thời gian dùng sản phẩm được lâu hơn nên Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã cho ra đời loại rong nho khô ( rong nho tách nước ) qua công đoạn ly tâm để thành phẩm. 

Rong nho khô được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi của sản phẩm, và chất lượng cũng gần tương đồng với rong nho tươi.

Rong nho khô trí tín

Như vậy khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua rong nho tươi và rong nho khô, nếu cần dùng để chế biến món ăn gấp và sử dụng trong thời gian ngắn thì rong nho tươi là phù hợp, còn rong nho khô thì ta có thể dùng nhiều lần trong thời gian dài. Vậy rong nho khô bán ở đâu, bạn có thể liên hệ Rong Nho Việt để đặt mua nhé.

Rong nho tách nước trí tín

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

897 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

52 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.
Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

2982 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.
Xu hướng thực thẩm năm 2019
Xu hướng thực thẩm năm 2019

1494 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

2916 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4708 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

58 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1228 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng