Tác dụng của rong nho khô

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.

Tác dụng của rong nho khô giúp làn da giảm nếp nhăn, duy trì nét đẹp tự nhiên ở phụ nữ.

Trong những năm gần đây thì rong nho được trồng nhiều tị Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Hòa...Tuy nhiên rong nho tươi cần điều kiện bảo quản khá khắt khe vì thế người ta đã sơ chế và tạo ra nguồn rong nho khô để cung cấp cho thị trường. Tuy nhiên không phải như nhiều người nghĩ là rong nho không không có hiệu quả như rong nho tươi và không phải ai cũng biết được những giá trị tuyệt của loại thực phẩm này. Cho nên trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tác dụng của rong nho khô

Quy trình làm rong nho khô:

Từ rong nho tươi, các cơ sở chế biến tách nước, sấy khô để làm rong nho tươi. Sau khi sấy khô rong nho vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và những tính chất đặc trưng vốn có của rong như: màu sắc, độ ngon, giòn khi sử dụng. Rong nho khô được đóng gọn nhẹ để bảo quản được lâu hơn

Rong nho khô hiện nay được bán khá bổ biến trên thị trường, tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm organic và chiếm được sự ủng hộ ngày càng cao của khách hàng bởi những công dụng tuyệt vời của chúng mang lại.

Tác dụng của rong nho khô:

Rong nho khô rất tốt trong việc phòng các bệnh như thấp khớp, đường ruột, huyết áp, bướu cổ, tiểu đường, suy dinh dưỡng, thiếu máu...Ngoài tác dụng của rong nho khô nhuận trường kháng khuẩn rất tốt. Trong rong biển khô có chứa chủ yếu là đường ramemonse giúp kháng khuẩn đường ruột, nhuận tràng, giúp hấp thụ được các kim loại có hại đối với sức khỏe con người và thải ra ngoài qua đường bào tiết. Trong rong biển khô còn có chứa chất Caulerparine có tác dụng kích thích vị giác và giúp bảo vệ đường tiêu hóa.

Tác dụng của rong nho khô là tuyệt vời trong vấn đề làm đẹp, nó giúp làm giảm quá trình lão hóa của da, giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da. Cách sử dụng rất đơn giản, các bạn lấy rong nho khô ra ngâm vào nước sau khi nó nở ra thì các bạn lấy rồi xay ra lấy nước massage lên mặt để bảo vệ làn da của các bạn. Nó được xem như là một loại mỹ phẩm tự nhiên đối với chị em phụ nữ và được chi em rất ưa chuộng vì nó không gây ảnh hưởng đến da như các loại mỹ phẩm có chưa hóa chất.

Hướng dẫn sử dụng và tác dụng của rong nho khô

Bước 1: Lấy rong nho khô ngâm vào nước ngọt trong vòng khoảng từ 5 đến 10 phút  thì rong sẽ nở ra và tươi trở lại.

Bước 2: Các bạn vớt lượng rong nho khô đã ngâm với nước ngọt bên trên ra rồi cho vào nước đá ngâm trong vòng khoảng 3 phút để rong nho khô giòn hơn.

Trong quá trình chế biến các bạn nên chú ý chỉ nên lấy lượng rong nho khô vừa ăn, vì nếu để thừa rong nho khô sẽ teo lại trong vòng 30 phút.

Bước 3: Sau khi thức hiện xong hai bước trên thì tác dụng của rong nho khô như một loại rau xanh dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Chế biến món ăn với rong nho khô xem tại đây

>>Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3341 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Mang thai ăn rong biển được không

Mang thai ăn rong biển được không

4873 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1718 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1809 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1205 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Rong nho món rau xanh cho gia đình

Rong nho món rau xanh cho gia đình

2883 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Rong nho ăn sống được không

Rong nho ăn sống được không

2080 Lượt xem

Rong nho được xem như trứng cá hồi xanh, giàu dinh dưỡng, chúng được sống và nuối trồng tự nhiên ở khu vực biển sạch. Vì là sản phẩm hiếm nên trước đây chủ yếu rong nho xuất hiện ở nước ngoài và trong các nhà hàng shushi.
Hiểu thêm về rong nho

Hiểu thêm về rong nho

2939 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.
Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng