Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.

Từ rong nho biển, người ta có thể chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống

Rong nho tươi được sử dụng phổ biến trong các món ăn gia đình Việt Nam như là các món ăn kiểu Nhật khác như Wasabi, ăn hải sản sống.

Chọn rong nho tươi hay rong nho khô đều tốt như nhau. Rong nho tươi thì chỉ sử dụng trong 7-10 ngày (không để rong nho tươi trong tủ lạnh), còn rong khô thì để được lâu vì đã qua phương pháp tách nước và cho vào nồng độ muối phù hợp để giữ được lâu, do đó rong nho khô có tính tiện lợi hơn.

Vì vậy khách hàng cũng không vần phải suy nghĩ nhiều trong việc lưa chọn rong nho tươi hay rong nho khô, mà tùy theo thời gian cần sử dụng chế biến, quý khách nên lựa sản phẩm phù hợp.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2490 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14683 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

4943 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Rong nho rất tốt cho sức khỏe
Rong nho rất tốt cho sức khỏe

3000 Lượt xem

Các nghiên cứu cho thấy rong nho rất tốt cho sức khỏe.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1635 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

53 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2597 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1878 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng