Rong nho Trí Tín xuất khẩu

Công Ty Trí Tín được thành lập từ năm 2002 . Hiện nay chuyên nuôi trồng, chế biến và kinh doanh sản phẩm Rong Nho Biển tại Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

TRÍ TÍN là doanh nghiệp đầu tiên di nhập, nhân giống và trồng thành công Rong nho biển từ Okinawa – Nhật Bản vào Việt Nam từ năm 2004.

TRÍ TÍN cũng là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được tổ chức QMS Australia cấp chứng nhận HACCP cho sản phẩm Rong Nho đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Rong Nho biển được đánh giá là nguồn thực phẩm từ thiên nhiên giàu khoáng chất đa lượng, vi lượng và các acid béo không no rất cần thiết cho sức khỏe mọi người.

Rong nho TRÍ TÍN được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất ưa chuộng và hiện đã có mặt tại các thị trường khó tính trên thế giới là Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.


 

 
 

Tin tức liên quan

Các món ăn với rong nho biển
Các món ăn với rong nho biển

4526 Lượt xem

Rong nho biển dùng kết hợp làm món ăn với nước tương, chấm xốt mè rang, sushi hoặc cơm cuộn. Các món ăn với rong nho biển thì đa dạng và bạn có thể sử dụng rong nho biển làm món salad hoặc món mì ống yêu thích của bạn.
Rong nho khô mua ở đâu
Rong nho khô mua ở đâu

4695 Lượt xem

Rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước, một sản phẩm rau xanh tiện lợi dùng trong bữa ăn gia đình, bạn có thể mua để gửi đi nước ngoài cho người thân, gia đình mà không lo về sự cố hư hỏng như các sản phẩm rau tươi khác. Điểm đặc biệt của rong nho khô là khi ngâm 3 phút vẫn nỡ ra như rong nho tươi.
Cách chế biến salad rong nho biển
Cách chế biến salad rong nho biển

1972 Lượt xem

Salad rong nho biển là một món ăn cung cấp nhiều dinh dưỡng rau xanh, món salad rong nho đơn giản dễ làm. Bữa ăn hàng ngày cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt trong bữa ăn rau xanh là không thể thiếu. Với món salad rong nho đem đến cảm giác ngon cơm, không ngán, vị thanh mát của rau cùng hương vị của rong nho biển.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13775 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Bé mấy tháng ăn được rong nho
Bé mấy tháng ăn được rong nho

6899 Lượt xem

Để bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé thì rong nho biển là sự  lựa chọn tốt cho cả hai mẹ con. Nếu bé còn nhỏ và đang ăn dặm thì mẹ có thể xoay rong nho kèm nấu cháo thịt.
Rong nho biển có tác dụng gì
Rong nho biển có tác dụng gì

7784 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Rong nho biển có tác dụng gì: giảm cân và làm đẹp da ở phụ nữ, được dùng như rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày.
Cách chọn rong nho ngon
Cách chọn rong nho ngon

3686 Lượt xem

Có thể nhiều người đã biết đến rong nho biển nhưng cũng chưa để ý đến sự khác biệt của một loại rong nho khác nên sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn và không biết cách chọn rong nho ngon, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Rong nho biển làm món gì
Rong nho biển làm món gì

4275 Lượt xem

Rong nho biển là món ăn thanh mát, dể sử dụng, nên việc chế biến các món ăn từ rong nho cũng rất dễ dàng. Chi tiết thêm rong nho tươi làm món gì bên dưới nhé!

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng