Tác dụng rong nho bột

Bột rong nho Trí Tín nguyên chất được làm nguyên liệu trong việc sản xuất thực phẩm, thực phẩm dinh dưỡng, làm gia vị, làm đẹp trong ngành mỹ phẩm.

Bột rong nho có tác dụng bồi bổ sức khỏe

Bột rong nho có tác dụng gì? Bột có tác dụng bổ sung vitamin, chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe cho người đau yếu bệnh tật. Bên cạnh đó còn có tác dụng giúp gia tăng khả năng làm việc trong thời gian dài.

Không chỉ vậy, việc sử dụng bột rong nho thường xuyên còn giúp tăng sức bền và làm giảm mệt mỏi về tinh thần, thể chất.

Bột rong nho có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Sản phẩm giúp ổn định đường huyết, hạ cholesterol, giảm mỡ máu. Đồng thời giúp bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị bệnh gout và bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bột này được chứng minh là có khả năng cân bằng và kiểm soát lượng đường huyết thông qua axit chlorogenic. Cho phép các tế bào trong cơ thể lấy đi hoặc giải phóng lượng đường nếu cần thiết.

Bột rong nho biển Trí Tín

Bột rong nho biển Trí Tín

Bột rong nho có tác dụng tốt cho trẻ và phụ nữ sau sinh

Bột rong nho chứa nhiều chất dinh dưỡng. Các chuyên gia dinh dưỡng đã xác định đây là nguồn dinh dưỡng thiết yếu rất tốt đối trẻ và phụ nữ sau sinh. Dùng bột này nấu cháo cho trẻ dùng rất cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Bột rong nho có tác dụng tốt cho xương

Hàm lượng lớn canxi trong bột rong nho có tác dụng làm chắc khỏe xương và nâng cao sức đề kháng. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng lượng canxi có trong bột này còn cao hơn cả sữa.

Vì vậy, thay vì dùng sữa thì bạn nên dùng loại bột này pha nước uống mỗi ngày sẽ tốt cho xương hơn. Ngoài ra, bột còn có công dụng giúp sáng mắt, ổn định tim mạch, chữa trị đi tả, nâng cao khả năng hoạt động của não bộ.

Bột rong nho có tác dụng cải thiện tiêu hóa

Bột rong nho có tác dụng gì? Tính chất chống viêm và hàm lượng chất xơ cao trong bột này giúp nó trở thành một loại cây lý tưởng để điều trị các vấn đề về tiêu hóa. Điển hình như bệnh loét dạ dày, bệnh gan, tổn thương thận, và nhiều rối loạn khác.

Theo nhiều nghiên cứu, bột này chứa nhiều chất xơ. Nhờ vậy giúp thức ăn di chuyển thuận lợi qua hệ thống tiêu hóa và được hấp thụ trong cơ thể.

Bột rong nho có tác dụng hỗ trợ giảm cân

Hàm lượng chất xơ trong bột rong nho cũng có thể hoạt động như một chất hỗ trợ giảm cân. Bởi khi bổ sung nó vào cơ thể sẽ làm cho chúng ta có cảm giác no lâu hơn trong quá trình trao đổi chất. Từ đó hạn chế vấn đề ăn vặt hay dùng nhiều đồ ăn chiên xào, dầu mỡ và giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bột rong nho có tác dụng tốt đối với tóc

Bột rong nho có tác dụng gì? Tóc xơ rối, hư tổn và dễ gãy rụng là vấn đề thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do thiếu chất, đặc biệt là chất sắt. Mà trong bột rong nho lại chứa hàm lượng chất sắt lớn.

Việc bổ sung bột này vào cơ thể không chỉ giúp kích thích mọc tóc mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho nang tóc. Giúp tóc chắc khỏe hơn, ngăn ngừa hư tổn và gãy rụng.

Công dụng bột rong nho đắp mặt làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa da

Bột rong nho có tác dụng gì? Một trong những tác dụng tốt nhất của loại bột này phải kể đến khả năng làm đẹp da tuyệt vời. Nó có tác dụng làm trắng vượt trội, xóa mờ các vết thâm đen và các vùng da không đều màu. Đồng thời giúp giữ ẩm, kháng viêm, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Từ đó giữ cho da luôn tươi trẻ, trắng sáng và mịn màng.

Tác dụng làm đẹp thần kỳ này đều là nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa vượt trội có trong sản phẩm cùng nhiều loại vitamin có lợi cho da như vitamin A, C, E và hoạt chất bioflavonoid. Ngoài ra, bột còn có công dụng cân bằng nội tiết tố đối với phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh rất tốt.

bột rong nho dùng dắp mặt nạ dưỡng da

Bột rong nho dùng dắp mặt nạ dưỡng da

Với xu hướng giữ trọn tinh tế của tự nhiên, bột rong nho cao cấp Trí Tín được đông đảo người dùng tin chọn.

Bột rong nho Trí Tín được làm từ 100% nguyên liệu rong nho tươi, trồng theo phương pháp hữu cơ, rửa sạch bằng máy ozone và sấy lạnh nhằm giữ lại toàn bộ dưỡng chất trong rong nho. Sau đó, rong nho sẽ được đưa vào máy nghiền công nghệ cao… Không pha chế phụ gia, hóa chất, đây là điều quan trọng giúp bột rong nho Trí Tín giữ được màu xanh tự nhiên, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ em.

Trên đây là hướng dẫn về cách sử dụng bột rong nho thế nào cho đúng. Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ phần nào giúp cho các chị, các mẹ có thêm những kiến thức hữu ích và thiết thực trong sử dụng sản phẩm bột rong nho hợp lý và hiệu quả nhất cho sức khỏe.


 

 
 


Tin tức liên quan

Cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây
Cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây

4753 Lượt xem

Cuối tuần thay đổi khẩu vị với món ăn thần thánh mà chị em phụ nữ rất ưa chuộng, salad rong nho cá hồi xốt chanh dây. Món ăn mang hương vị vừa chua của chanh dây, vừa có ít vị mặn của rong nho kèm cá hồi áp chảo thơm phức.
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay

1223 Lượt xem

Để có thể ăn nhiều rau hơn, từ đó có sức khỏe tốt hơn, chúng ta nên tìm hiểu những cách làm cho món rau trở nên mới lạ, kích thích vị giác hơn. Một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng hiện nay đó là chế biến các món rau rong nho với nước xốt Kewpie. Hãy cùng khám phá những công thức chế biến rau củ tuyệt vời từ Rong Nho Việt tại đây.
Khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phân biệt rong nho chất lượng
Khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phân biệt rong nho chất lượng

1398 Lượt xem

Video hữu ích để khách hàng không nhầm lẫn rong nho và phân biệt rong nho với rong guột chùm, mua nhầm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng
Cách chọn rong nho ngon
Cách chọn rong nho ngon

3687 Lượt xem

Có thể nhiều người đã biết đến rong nho biển nhưng cũng chưa để ý đến sự khác biệt của một loại rong nho khác nên sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn và không biết cách chọn rong nho ngon, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Món mì gói ngon hấp dẫn ăn cùng rong nho biển
Món mì gói ngon hấp dẫn ăn cùng rong nho biển

1970 Lượt xem

Một số loại rau được ghi nhận có chứa hàm lượng Kali cao có thể kể đến là ngò tây, cải bó xôi, rau đay, tía tô, cải thìa, xà lách, cải cúc, súp lơ… Ngoài ra, Kali có thể bị thất thoát trong quá trình đun nấu, do đó các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng rau củ tươi, cách dễ nhất là chế biến thành các món salad trộn rong nho ngon.
Rong nho biển làm món gì
Rong nho biển làm món gì

4278 Lượt xem

Rong nho biển là món ăn thanh mát, dể sử dụng, nên việc chế biến các món ăn từ rong nho cũng rất dễ dàng. Chi tiết thêm rong nho tươi làm món gì bên dưới nhé!
Rong nho dùng làm sinh tố
Rong nho dùng làm sinh tố

3500 Lượt xem

Sinh tố rong nho là loại thức uống giàu vitamin và khoáng chất. Mùa hè nóng nực chế biến món nước uống mới lạ sẽ rất thú vị, và rong nho dùng làm sinh tố là một lựa chọn ngon chứ nhỉ. Rong nho tất tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và có tác dụng giảm cân rất tốt nên các chị em đều yêu thích.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13811 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Sản phẩm liên quan

Rong nho bột cao cấp Trí Tín

Rong nho bột (powder seagrapes) đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là một giải pháp ưu việt cho các bà mẹ và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, cách sử dụng bột rong nho thế nào là điều bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Rong nho bột Trí Tín được chế biến 100% từ rong nho tươi, qua công đoạn máy sấy lạnh rong nho và xoay thành bột nhuyễn Sản phẩm 100% nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng