Rong nho biển có tác dụng gì

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Rong nho biển có tác dụng gì: giảm cân và làm đẹp da ở phụ nữ, được dùng như rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày.

Rong nho có hình dáng như một chuỗi các quả nho xanh liên kết với nhau. Chúng được phát hiện nhiều ở khu vực nhiệt đới và Á nhiệt đới. Khi đến Nhật Bản, chúng được dùng như một loại rau xanh phổ biến. Nguồn dinh dưỡng rong nho sở hữu hai hoạt chất phải kể đến là Caulerpin và Caulerpicin. Rong nho  giúp kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn và tìm ra rong nho biển có tác dụng gì nhé!

Rong nho biển có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch

Bạn có muốn biết một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật? Bởi họ ăn rong nho thường xuyên. Tác dụng rong nho biển giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh có thể giúp ta chống được các bệnh độc hại từ môi trường bên ngoài. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển có tác dụng giúp gia tăng các hoạt động tổng thể. Theo đó giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và chống lão hóa.

Rong nho biển có tác dụng tốt cho hệ tim mạch

Ai cũng biết khi cholesterol tăng cao chính là kẻ thù của hệ tim mạch. Các nhà khoa học đã chứng minh chất đạm của rong nho giữ vai trò mật thiết với hệ tim mạch. Chúng giúp cho các mạch máu đàn hồi tốt, giúp không tăng lượng cholesterol. Ngoài ra, trong rong nho còn sở hữu rất nhiều các axit béo không no có lợi cho cơ thể. Có thể kể đến như: Docosahexaenoic (DHA), axit a-Linolenic, axit Arachidonic (AA). Chúng đều giữ vai trò nổi bật làm giảm cholesterol toàn phần và nồng độ cholesterol xấu. Do đó, ăn rong nho cũng là cách chúng ta nâng cao sức khỏe tim mạch. Điều này cũng có nghĩa giúp chúng ta đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm: xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Rong nho biển có tác dụng gì - tốt cho tuyến giáp

Bạn nghĩ rằng trong hải sản có nhiều i-ốt cung cấp cho cơ thể? Tuy nhiên, người ta đã phân tích trong nguồn dinh dưỡng rong nho có chứa lượng i-ốt còn cao hơn cả hải sản. Cụ thể, cứ 100g rong nho có 1,9mg i-ốt. Nếu cung cấp lượng đủ i-ốt bạn sẽ dễ dàng tránh xa bệnh bướu cổ. Không chỉ vậy, ăn rong nho có tác dụng giúp đẩy lùi các căn bệnh khác như: thiểu năng trí tuệ, rụng tóc hoặc khô da. Vì vậy nên ăn rong nho thường xuyên để bổ sung đủ lượng i-ốt và chất khoáng cho tuyến giáp nhé!

Giảm cân, ăn kiêng

Rong nho biển có tác dụng giảm cân, bởi trong nó có nhiều axit béo không no có lợi. Chúng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hỗ trợ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ. Một số gợi ý cho thực đơn ăn kiêng của bạn thêm sinh động từ rong nho: salad rong nho và bắp cải tím, salad rong nho và tôm tươi.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Tận hưởng hương vị rong nho biển
Tận hưởng hương vị rong nho biển

2738 Lượt xem

Hương vị và hình dáng đẹp, lạ không phải là lý do duy nhất bạn nên thử Rong nho biển. Rong nho biển cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe vì nó giàu chất dinh dưỡng. Hãy tận hưởng hương vị rong nho biển như một loại rau xanh giàu vitamin A và C, canxi, kẽm và sắt. Chúng cũng chứa hàm lượng protein thực vật cao cho mỗi calo và một lượng axit béo omega3 tốt!
Món ngon từ siêu phẩm rong nho biển cao cấp Trí Tín
Món ngon từ siêu phẩm rong nho biển cao cấp Trí Tín

389 Lượt xem

Một món ăn thật sự tuyệt vời khi nó đem đến độ ngon và bổ dưỡng cho người thưởng thức. Rong nho biển làm món gì cũng ngon, vì nó có thể kết hợp được với rất nhiều nguyên liệu khác nhau.
Rong nho xào thịt bò
Rong nho xào thịt bò

2906 Lượt xem

Món ngon: Rong nho xào thịt bò Cuối tuần cảm thấy nhẹ nhàng cùng rong nho biển Hãy thưởng thức và tận hưởng hương vị rong nho xào thịt bò để cảm nhận sự khác lạ trong món ăn.
Rong nho làm món gì ngon
Rong nho làm món gì ngon

8064 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, các chất có trong rong nho là một sự hội tụ đầy đủ cho nhu cầu bổ sung dưỡng chất trong cơ thể con người. Tuy vậy rất ít người biết đến loại thực phẩm này cũng vì lý do trước kia chỉ cung cấp trong các nhà hàng Nhật Bản. Trong vài năm trở lại đây dời sống và nhu cầu của khách hàng tăng cao nên rong nho được bán phổ biến hơn, Vì vậy thực khách cũng cần biết rong nho làm món gì ngon và sử dụng rong nho như thế nào.
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay

1226 Lượt xem

Để có thể ăn nhiều rau hơn, từ đó có sức khỏe tốt hơn, chúng ta nên tìm hiểu những cách làm cho món rau trở nên mới lạ, kích thích vị giác hơn. Một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng hiện nay đó là chế biến các món rau rong nho với nước xốt Kewpie. Hãy cùng khám phá những công thức chế biến rau củ tuyệt vời từ Rong Nho Việt tại đây.
Món mì gói ngon hấp dẫn ăn cùng rong nho biển
Món mì gói ngon hấp dẫn ăn cùng rong nho biển

1973 Lượt xem

Một số loại rau được ghi nhận có chứa hàm lượng Kali cao có thể kể đến là ngò tây, cải bó xôi, rau đay, tía tô, cải thìa, xà lách, cải cúc, súp lơ… Ngoài ra, Kali có thể bị thất thoát trong quá trình đun nấu, do đó các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng rau củ tươi, cách dễ nhất là chế biến thành các món salad trộn rong nho ngon.
Rong nho trị táo bón cho bé
Rong nho trị táo bón cho bé

5004 Lượt xem

Đây không chỉ là các loại thực phẩm tốt dành cho trẻ bị táo bón mà còn giúp cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe của bé các mẹ nhé.
Rong nho biển làm món gì
Rong nho biển làm món gì

4280 Lượt xem

Rong nho biển là món ăn thanh mát, dể sử dụng, nên việc chế biến các món ăn từ rong nho cũng rất dễ dàng. Chi tiết thêm rong nho tươi làm món gì bên dưới nhé!

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng