Rong nho biển làm món ăn giảm cân siêu bổ dưỡng

Dạo gần đây, Thúy Vi thường xuyên chia sẻ món ăn giảm cân yêu thích của mình chính là Rong Nho Việt 

Nhưng thực chất loại thực phẩm này có tác dụng như thế nào? Có được xem là món ăn giảm cân bổ dưỡng, hãy nghe trải nghiệm của người rất thích ăn rong nho.

Rong nho là loại thực phẩm được quý như rau xanh cao cấp, nhiều dinh dưỡng

Rong nho là một loại tảo biển được phân bố ở vùng biển của các nước nhiệt đới và á nhiệt đới. Hình dạng của rong nho thường đi theo từng chùm nhỏ giống như chùm nho nên được ưu ái gọi với cái tên là rong nho.

Rong nho biển có thể ăn giống như một loại rau, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên từ lâu thường được người Nhật khai thác tự nhiên và sử dụng trong đời sống hàng ngày.

Ăn rong nho giảm cân

Thúy Vi rất ưa chuộng rong nho biển trong thực đơn sức khỏe mỗi ngày

Lợi ích tuyệt vời mà rong nho mang đến cho sức khỏe lẫn vóc dáng của bạn

Vốn trong rong nho biển có chứa hàm lượng chất khoáng dồi dào, ít đường nhưng giàu canxi, sắt, kẽm, protein thực vật, vitamin C và axit béo không bão hòa đa nên nó được coi là siêu thực phẩm bổ dưỡng giúp nhiều người phòng tránh nguy cơ thừa cân, béo phì.

Bên cạnh đó, hàm lượng collagen và các chất chống oxy hóa có trong rong nho cũng sẽ giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da. Nhờ đó, bạn sẽ thấy làn da cũng như mái tóc của mình được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Ngoài chứa công dụng tốt cho cả da dẻ lẫn vóc dáng, rong nho còn mang đến những lợi ích sau cho sức khỏe:

Giúp xương thêm chắc khỏe, tăng cường thị lực

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tốt cho hệ tim mạch

Hạn chế tình trạng táo bón, tốt cho huyết áp, làm đẹp dáng, sáng da.

Khi mua rong nho về nhà, bạn có thể chế biến rong nho trong những món salad, hay làm gỏi, cuộn xà lách, nấu canh, hoặc nấu chè rong nho táo đỏ... để thay đổi khẩu vị mỗi ngày.

Giảm cân cùng rong nho biển

Trong các món ăn giảm cân, rong nho là món ăn giúp không ngán, không chán và chế biến đa dạng.

 

Source (Nguồn): @thuyvi_1998, Health


 

 
 

Tin tức liên quan

Sữa dưỡng rong nho có tác dụng gì?
Sữa dưỡng rong nho có tác dụng gì?

4539 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho: Tác Dụng Và Lợi Ích Cho Làn Da Sữa dưỡng rong nho đang ngày càng trở thành một sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng. Với những tác dụng vượt trội, sữa dưỡng rong nho không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cho da mà còn giúp cải thiện nhiều vấn đề về da.
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay

1221 Lượt xem

Để có thể ăn nhiều rau hơn, từ đó có sức khỏe tốt hơn, chúng ta nên tìm hiểu những cách làm cho món rau trở nên mới lạ, kích thích vị giác hơn. Một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng hiện nay đó là chế biến các món rau rong nho với nước xốt Kewpie. Hãy cùng khám phá những công thức chế biến rau củ tuyệt vời từ Rong Nho Việt tại đây.
Rong nho trộn cá ngừ hộp
Rong nho trộn cá ngừ hộp

4730 Lượt xem

Với những chị em thích nội trợ, có rất nhiều món salad thơm ngon bổ dưỡng để chế biến cho gia đình. Hiện nay, món rong nho trộn cá ngừ là một món ăn lạ miệng, mang chút hương vị mát lành của biển nhưng lại cực kỳ ngon bổ. Đặc biệt, món ăn này còn có ưu điểm là không gây béo nên ai có xu hướng giảm cân hoặc sợ mập thì đừng bỏ qua.
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho

2990 Lượt xem

Rong nho là loại tảo biển có hình dạng chùm nho, bạn đã từng trông thấy và nếm thử chúng hay chưa? Vậy hãy để chuyên mục Bếp của Rong Nho Việt giúp bạn hiểu rõ hơn về rong nho là gì? Cách thưởng thức với món gỏi, công dụng và bảo quản rong nho đúng ra sao nhé!
Mực nướng cuộn rong nho biển tươi
Mực nướng cuộn rong nho biển tươi

2778 Lượt xem

Hôm nay, Rong Nho Việt tiếp tục giới thiệu một món ăn cũng khá là ngon và bổ dưỡng và đương nhiên là cũng rất dễ thực hiện đối với tất cả mọi người. Mực nướng cuộn rong nho biển tươi, món ăn kết hợp hai hương vị thơm của mực nướng và thanh mát của rong nho biển
Cách ăn rong nho tươi
Cách ăn rong nho tươi

18506 Lượt xem

Rong nho biển tươi được xem là một loại rau xanh cao cấp, quý hiếm và giàu chất dinh dưỡng. Dưới dây Rong Nho Việt sẽ hướng dẫn cách ăn rong nho để các bạn có thể tham khảo và chế biến món ăn cho gia đình.
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon

2794 Lượt xem

Rong nho chế biến đơn giản, dùng tiện lợi như rau xanh hoặc kết hợp làm gỏi rong nho đơn giản tại nhà cho bữa ăn nhanh.
Món ăn lạ miệng chế biến từ rong nho biển
Món ăn lạ miệng chế biến từ rong nho biển

3465 Lượt xem

Rong nho biển trước đây chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng với những nước như Nhật Bản và châu Âu, nó lại là nguồn thực phẩm đắt tiền và có giá trị dinh dưỡng cao.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng