Cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây

Cuối tuần thay đổi khẩu vị với món ăn thần thánh mà chị em phụ nữ rất ưa chuộng, salad rong nho cá hồi xốt chanh dây. Món ăn mang hương vị vừa chua của chanh dây, vừa có ít vị mặn của rong nho kèm cá hồi áp chảo thơm phức.

Nói đến chanh dây là nhiều chị em ta đã muốn ăn rồi, tuy nhiên điều thú vị hơn nữa để tạo nên món ăn ngon, bổ dưỡng mà cũng có vị chanh dây, hôm nay bếp Rong Nho Việt sẽ giới thiệu cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây với nguyên liệu chủ yếu rong nho biển kèm theo.

Cách làm salad rong nho kèm cá hồi xốt chanh dây

Để biết rong nho ăn với gì, mỗi ngày bếp Rong Nho Việt sẽ giới thiệu cả nhà một món đơn giản dễ làm, không tốn nhiều thời gian nhưng ăn nhanh hết.

Nguyên liệu và cách chế biến món salad rong nho cá hồi xốt chanh dây.

Cách chế biến salad rong nho kèm cá hồi xốt chanh dây

 

Xem thêm cách chế biến món rong nho


 

 
 

Tin tức liên quan

Các cách chế biến rong nho
Các cách chế biến rong nho

7380 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng tẩy độc cơ thể, có giá trị dinh dưỡng cao, Sử dụng rong nho như một loại rau xanh ,được dùng trong các bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Có nhiều cách chế biến rong nho như: gỏi rong nho tôm tươi, salad rong nho, nộm rong nho...
Rong nho ăn với nước chấm gì
Rong nho ăn với nước chấm gì

15529 Lượt xem

Rong nho một món ăn dần phổ biến với người Việt, để tạo nên món rong nho ngon cần phải kết hợp với các loại nước chấm theo khẩu vị của người dùng, sốt kewpie với hương vị kỳ diệu mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng, yêu thích ăn rong nho hơn trong mọi bữa ăn.
Rong nho loại nào tốt
Rong nho loại nào tốt

4990 Lượt xem

Để tìm được một sản phẩm rong nho tốt và chất lượng là điều thực sự khó đối với khách hàng lần đầu tìm mua rong nho biển, tuy nhiên khách hàng cần yêu cầu người bán cung cấp chứng nhận HACCP cho sản phẩm thì cũng một phần yên tâm để lựa chọn và mua rong nho tại đấy.
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho

2994 Lượt xem

Rong nho là loại tảo biển có hình dạng chùm nho, bạn đã từng trông thấy và nếm thử chúng hay chưa? Vậy hãy để chuyên mục Bếp của Rong Nho Việt giúp bạn hiểu rõ hơn về rong nho là gì? Cách thưởng thức với món gỏi, công dụng và bảo quản rong nho đúng ra sao nhé!
Các món ăn với rong nho biển
Các món ăn với rong nho biển

4532 Lượt xem

Rong nho biển dùng kết hợp làm món ăn với nước tương, chấm xốt mè rang, sushi hoặc cơm cuộn. Các món ăn với rong nho biển thì đa dạng và bạn có thể sử dụng rong nho biển làm món salad hoặc món mì ống yêu thích của bạn.
Cách chọn rong nho ngon
Cách chọn rong nho ngon

3693 Lượt xem

Có thể nhiều người đã biết đến rong nho biển nhưng cũng chưa để ý đến sự khác biệt của một loại rong nho khác nên sẽ dẫn đến sự nhầm lẫn và không biết cách chọn rong nho ngon, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Rong nho xào thịt bò
Rong nho xào thịt bò

2906 Lượt xem

Món ngon: Rong nho xào thịt bò Cuối tuần cảm thấy nhẹ nhàng cùng rong nho biển Hãy thưởng thức và tận hưởng hương vị rong nho xào thịt bò để cảm nhận sự khác lạ trong món ăn.
Salad cuộn rong nho với bơ
Salad cuộn rong nho với bơ

1173 Lượt xem

Đối với mỗi người chúng ta, việc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cho sức khỏe tốt & một trí tuệ minh mẫn.  Bên cạnh thịt, cá, trứng, sữa, gạo…rong nho biển là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong rong nho có nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch, béo phì, giảm nguy cơ gãy xương cũng như cải thiện hệ tiêu hóa & đường ruột.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng