Rong nho loại nào tốt

Để tìm được một sản phẩm rong nho tốt và chất lượng là điều thực sự khó đối với khách hàng lần đầu tìm mua rong nho biển, tuy nhiên khách hàng cần yêu cầu người bán cung cấp chứng nhận HACCP cho sản phẩm thì cũng một phần yên tâm để lựa chọn và mua rong nho tại đấy.

Hiện nay trên thị trường khách hàng sẽ bắt gặp rất nhiều nơi chào bán rong nho không rõ nguồn gốc, không cung cấp được chứng nhận, các giấy tờ kiểm định liên quan.

Để chọn rong nho loại nào tốt và đạt chất lượng kiểm định, xử lý vi sinh, cơ sở cũng cần cấp chứng nhận HACCP để đạt điều kiện xuất khẩu và cũng được đánh giá lựa chọn là rong nho chất lượng.

Chứng nhận thực phẩm an toàn tiêu chuẩn quốc tế HACCP của Trí Tín

Việc thu hoạch rong nho cho ra thành phẩm và đến tay người tiêu dùng cũng trải qua nhiều công đoạn xử lý đó là yếu tố cần thiết để đảm bảo rong nho sạch an tâm cho sức khỏe của khách hàng.

Sản phẩm rong nho loại tốt sẽ được phép đặt dấu HACCP trên sản phẩm đóng gói và đó cũng là cách nhận biết để khách hàng dễ lựa chọn trước khi quyết định mua, tránh nhầm lẫn giữa các loại rong nho trôi nổi ngoài thị trường. Tuy nhiên nhãn mác trên hộp cũng dễ bị làm giả nên việc cung cấp giấy chứng nhận là điều cần thiết.

Tại xưởng nuôi trồng và chế biến của Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín chúng tôi là một quy trình khép kín, qua công đoạn lựa chọn sợi rong, xử lý vi sinh vật cho ra sản phẩm rong nho chuẩn tự nhiên sạch, đặc biệt công đoạn tách nước KHÔNG dùng chất bảo quản là thành công lớn của ngành rong nho biển Việt Nam mà Trí Tín là nơi khai sinh công nghệ đầu tiên.

Hiện nay chúng tôi đang xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới và các thị trường khó tính Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... xem thêm


 

 
 


Tin tức liên quan

Cá hireko nướng và rong nho xào
Cá hireko nướng và rong nho xào

2151 Lượt xem

Những hạt rong nho li ti giòn lụp bụp như trứng cá kết hợp với cá hirêko nướng thấm đẫm hương vị biển.(khẩu fần dành cho 4 người).
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay
Salad rong nho đậu hủ sốt mè cay

1226 Lượt xem

Để có thể ăn nhiều rau hơn, từ đó có sức khỏe tốt hơn, chúng ta nên tìm hiểu những cách làm cho món rau trở nên mới lạ, kích thích vị giác hơn. Một trong những cách được nhiều bà nội trợ áp dụng hiện nay đó là chế biến các món rau rong nho với nước xốt Kewpie. Hãy cùng khám phá những công thức chế biến rau củ tuyệt vời từ Rong Nho Việt tại đây.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13827 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Cách ăn rong nho tươi
Cách ăn rong nho tươi

18536 Lượt xem

Rong nho biển tươi được xem là một loại rau xanh cao cấp, quý hiếm và giàu chất dinh dưỡng. Dưới dây Rong Nho Việt sẽ hướng dẫn cách ăn rong nho để các bạn có thể tham khảo và chế biến món ăn cho gia đình.
Cách làm salad rong nho kèm hải sản
Cách làm salad rong nho kèm hải sản

1935 Lượt xem

Salad rong nho là món ăn đơn giản, bạn có thể chế biến rong nho kèm với nhiều món khác nhau. Hôm nay bếp Rong Nho Việt sẽ hướng dẫn cả nhà cách làm món salad rong nho kèm hải sản đầy dinh dưỡng.
Rong nho trộn cá ngừ hộp
Rong nho trộn cá ngừ hộp

4735 Lượt xem

Với những chị em thích nội trợ, có rất nhiều món salad thơm ngon bổ dưỡng để chế biến cho gia đình. Hiện nay, món rong nho trộn cá ngừ là một món ăn lạ miệng, mang chút hương vị mát lành của biển nhưng lại cực kỳ ngon bổ. Đặc biệt, món ăn này còn có ưu điểm là không gây béo nên ai có xu hướng giảm cân hoặc sợ mập thì đừng bỏ qua.
Nước sốt chấm rong nho
Nước sốt chấm rong nho

4851 Lượt xem

Món ăn ngon không thể thiếu nước chấm, nếu bạn chưa quen ăn rong nho biển thì có thể chọn nước sốt chấm rong nho dễ ăn. Một loại nước chấm làm dịu vị tanh của rong nho biển là nước chấm sốt mè rang.  Cùng tìm hiểu cách làm nước chấm rong nho nhé
Bé mấy tháng ăn được rong nho
Bé mấy tháng ăn được rong nho

6906 Lượt xem

Để bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé thì rong nho biển là sự  lựa chọn tốt cho cả hai mẹ con. Nếu bé còn nhỏ và đang ăn dặm thì mẹ có thể xoay rong nho kèm nấu cháo thịt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng