Khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phân biệt rong nho chất lượng

Video hữu ích để khách hàng không nhầm lẫn rong nho và phân biệt rong nho với rong guột chùm, mua nhầm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng

Khách hàng mua rong nho cần lựa nơi có quy trình sản xuất chất lượng - Tiêu chuẩn an toàn HACCP

Đặc biệt lưu ý rong nho tách nước (rong nho khô) dễ bị các đối tượng làm giả từ rong guột chùm rồi dán nhãn mác để lừa khách hàng. 

Video cảnh báo rong nho giả khách cần phân biệt

 

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Cách chế biến salad rong nho biển
Cách chế biến salad rong nho biển

1972 Lượt xem

Salad rong nho biển là một món ăn cung cấp nhiều dinh dưỡng rau xanh, món salad rong nho đơn giản dễ làm. Bữa ăn hàng ngày cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt trong bữa ăn rau xanh là không thể thiếu. Với món salad rong nho đem đến cảm giác ngon cơm, không ngán, vị thanh mát của rau cùng hương vị của rong nho biển.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13775 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon

2794 Lượt xem

Rong nho chế biến đơn giản, dùng tiện lợi như rau xanh hoặc kết hợp làm gỏi rong nho đơn giản tại nhà cho bữa ăn nhanh.
Salad cuộn rong nho với bơ
Salad cuộn rong nho với bơ

1162 Lượt xem

Đối với mỗi người chúng ta, việc có một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cho sức khỏe tốt & một trí tuệ minh mẫn.  Bên cạnh thịt, cá, trứng, sữa, gạo…rong nho biển là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong rong nho có nhiều vitamin, khoáng chất, chất xơ giúp tăng cường sức khỏe giảm nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, tim mạch, béo phì, giảm nguy cơ gãy xương cũng như cải thiện hệ tiêu hóa & đường ruột.
Rong nho Trí Tín xuất khẩu
Rong nho Trí Tín xuất khẩu

3011 Lượt xem

Công Ty Trí Tín được thành lập từ năm 2002 . Hiện nay chuyên nuôi trồng, chế biến và kinh doanh sản phẩm Rong Nho Biển tại Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam. Phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho
Ăn rong nho thế nào? công dụng và cách bảo quản rong nho

2990 Lượt xem

Rong nho là loại tảo biển có hình dạng chùm nho, bạn đã từng trông thấy và nếm thử chúng hay chưa? Vậy hãy để chuyên mục Bếp của Rong Nho Việt giúp bạn hiểu rõ hơn về rong nho là gì? Cách thưởng thức với món gỏi, công dụng và bảo quản rong nho đúng ra sao nhé!
Cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây
Cách làm salad rong nho cá hồi xốt chanh dây

4745 Lượt xem

Cuối tuần thay đổi khẩu vị với món ăn thần thánh mà chị em phụ nữ rất ưa chuộng, salad rong nho cá hồi xốt chanh dây. Món ăn mang hương vị vừa chua của chanh dây, vừa có ít vị mặn của rong nho kèm cá hồi áp chảo thơm phức.
Rong nho trị táo bón cho bé
Rong nho trị táo bón cho bé

4989 Lượt xem

Đây không chỉ là các loại thực phẩm tốt dành cho trẻ bị táo bón mà còn giúp cung cấp dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe của bé các mẹ nhé.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    
Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng