Rong nho biển có tác dụng gì

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Rong nho biển có tác dụng gì: giảm cân và làm đẹp da ở phụ nữ, được dùng như rau xanh trong các bữa ăn hàng ngày.

Rong nho có hình dáng như một chuỗi các quả nho xanh liên kết với nhau. Chúng được phát hiện nhiều ở khu vực nhiệt đới và Á nhiệt đới. Khi đến Nhật Bản, chúng được dùng như một loại rau xanh phổ biến. Nguồn dinh dưỡng rong nho sở hữu hai hoạt chất phải kể đến là Caulerpin và Caulerpicin. Rong nho  giúp kích thích ngon miệng và có tác dụng chữa bệnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhiều hơn và tìm ra rong nho biển có tác dụng gì nhé!

Rong nho biển có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch

Bạn có muốn biết một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật? Bởi họ ăn rong nho thường xuyên. Tác dụng rong nho biển giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh có thể giúp ta chống được các bệnh độc hại từ môi trường bên ngoài. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển có tác dụng giúp gia tăng các hoạt động tổng thể. Theo đó giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và chống lão hóa.

Rong nho biển có tác dụng tốt cho hệ tim mạch

Ai cũng biết khi cholesterol tăng cao chính là kẻ thù của hệ tim mạch. Các nhà khoa học đã chứng minh chất đạm của rong nho giữ vai trò mật thiết với hệ tim mạch. Chúng giúp cho các mạch máu đàn hồi tốt, giúp không tăng lượng cholesterol. Ngoài ra, trong rong nho còn sở hữu rất nhiều các axit béo không no có lợi cho cơ thể. Có thể kể đến như: Docosahexaenoic (DHA), axit a-Linolenic, axit Arachidonic (AA). Chúng đều giữ vai trò nổi bật làm giảm cholesterol toàn phần và nồng độ cholesterol xấu. Do đó, ăn rong nho cũng là cách chúng ta nâng cao sức khỏe tim mạch. Điều này cũng có nghĩa giúp chúng ta đẩy lùi những căn bệnh nguy hiểm: xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Rong nho biển có tác dụng gì - tốt cho tuyến giáp

Bạn nghĩ rằng trong hải sản có nhiều i-ốt cung cấp cho cơ thể? Tuy nhiên, người ta đã phân tích trong nguồn dinh dưỡng rong nho có chứa lượng i-ốt còn cao hơn cả hải sản. Cụ thể, cứ 100g rong nho có 1,9mg i-ốt. Nếu cung cấp lượng đủ i-ốt bạn sẽ dễ dàng tránh xa bệnh bướu cổ. Không chỉ vậy, ăn rong nho có tác dụng giúp đẩy lùi các căn bệnh khác như: thiểu năng trí tuệ, rụng tóc hoặc khô da. Vì vậy nên ăn rong nho thường xuyên để bổ sung đủ lượng i-ốt và chất khoáng cho tuyến giáp nhé!

Giảm cân, ăn kiêng

Rong nho biển có tác dụng giảm cân, bởi trong nó có nhiều axit béo không no có lợi. Chúng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hỗ trợ thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ. Một số gợi ý cho thực đơn ăn kiêng của bạn thêm sinh động từ rong nho: salad rong nho và bắp cải tím, salad rong nho và tôm tươi.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phân biệt rong nho chất lượng

Khách hàng cần sáng suốt lựa chọn phân biệt rong nho chất lượng

1356 Lượt xem

Video hữu ích để khách hàng không nhầm lẫn rong nho và phân biệt rong nho với rong guột chùm, mua nhầm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng
Cách làm salad rong nho bí đỏ và hạt óc chó

Cách làm salad rong nho bí đỏ và hạt óc chó

1329 Lượt xem

Cách chế biến rong nho biển có thể kết hợp với nhiều món ăn salad đơn giản, để không khỏi ngán trong các bữa ăn cũng như cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng, bạn có thể chế biến món salad rong nho bí đỏ và hạt óc chó tạo nên thực đơn phong phú cho cả nhà.
Sữa dưỡng rong nho có tác dụng gì?

Sữa dưỡng rong nho có tác dụng gì?

1296 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho: Tác Dụng Và Lợi Ích Cho Làn Da Sữa dưỡng rong nho đang ngày càng trở thành một sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng. Với những tác dụng vượt trội, sữa dưỡng rong nho không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất cho da mà còn giúp cải thiện nhiều vấn đề về da.
Cách nấu canh rong nho biển

Cách nấu canh rong nho biển

16028 Lượt xem

Rong nho biển tươi ăn ngon, mát lành, có thể dùng trộn salad hoặc nấu canh. Dưới đây Rong Nho Việt sẽ giới thiệu các bạn cách nấu canh rong nho biển với cải thìa, tôm tươi.
Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon

Cách làm gỏi rong nho đơn giản cho bữa ăn ngon

2769 Lượt xem

Rong nho chế biến đơn giản, dùng tiện lợi như rau xanh hoặc kết hợp làm gỏi rong nho đơn giản tại nhà cho bữa ăn nhanh.
Rong nho trộn cá ngừ hộp

Rong nho trộn cá ngừ hộp

4698 Lượt xem

Với những chị em thích nội trợ, có rất nhiều món salad thơm ngon bổ dưỡng để chế biến cho gia đình. Hiện nay, món rong nho trộn cá ngừ là một món ăn lạ miệng, mang chút hương vị mát lành của biển nhưng lại cực kỳ ngon bổ. Đặc biệt, món ăn này còn có ưu điểm là không gây béo nên ai có xu hướng giảm cân hoặc sợ mập thì đừng bỏ qua.
Các cách chế biến rong nho

Các cách chế biến rong nho

7329 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng tẩy độc cơ thể, có giá trị dinh dưỡng cao, Sử dụng rong nho như một loại rau xanh ,được dùng trong các bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Có nhiều cách chế biến rong nho như: gỏi rong nho tôm tươi, salad rong nho, nộm rong nho...
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13565 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng