Rong nho biển

Rong nho biển có nguồn gốc từ Nhật Bản, dùng rong nho biển trong các bữa ăn hàng ngày là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra rong nho biển còn dùng để dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Rong nho biển hay còn gọi là "trứng cá hồi xanh"
Tôi chỉ đơn giản là yêu rong nho biển này. Nó rất đẹp, giống như hầu hết các loại rong biển khác. Ăn rong nho biển rất tốt cho sức khỏe, nó ngon và tươi mát tạo được cảm giác rất lạ miệng khi ăn. Tôi đã bén duyên với nó từ cái nhìn đâu tiên.
Rong nho biển có đầy đủ các khoáng chất, iốt và magiê. Nó được sử dụng trong món salad tươi, sushi và các món ăn ấm áp.
Bạn muốn tìm hiểu công thức với rong nho biển.
Mua nguyên liệu và thực phẩm kỳ lạ này ở đâu? 
Rong Nho Việt  là nơi mua rong nho đáng tin cậy và chất lượng nhất.

Rong nho biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5413 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1640 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

79 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2887 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1881 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2152 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

12886 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

152 Lượt xem

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng