Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.

Tăng cường các loại rau xanh, hoa quả luôn là lựa chọn hợp lý giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng cường chất xơ, giảm cân hiệu quả. Nhưng trong thời buổi rau xanh khó kiểm soát chất lượng vì bị phun hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, tưới nước thải, rất dễ gây ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe vô cùng đáng ngại. Vậy ăn rau gì sạch để đạt mục tiêu giảm cân hiệu quả?

Ăn rong nho biển là rau an toàn do có mức rất thấp hoặc không có các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, rất thích hợp cho người ăn kiêng, có thể ăn nhiều, ăn no không hạn chế mà không gây tăng cân, ngược lại còn khiến cơ thể tiêu hao được lượng mỡ dư thừa.

Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

Ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe

Bởi trong rong nho biển rất giàu các loại Vitamin A, B, C, iod và vi chất, đặc biệt chứa các axit amin, các axit béo không no, ăn nhiều mà không chán bởi hợp chất Caulerpin và Caulerpicin tạo mùi vị kích thích ngon miệng và còn là dược liệu quý có tác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh.

Người giảm béo, ăn kiêng có thể thưởng thức ăn rong nho biển để giảm cân, tan mỡ bụng theo nhiều cách phong phú tùy theo sở thích như làm salad, ăn kèm, làm nộm rong nho hoặc ăn như rau sống…

ăn rong nho tốt cho tim mạch

Ăn rong nho tốt cho tim mạch

Với những người ăn chưa quen, vị tanh của rong nho có thể khắc phục khi đặt rong nho trong nước đá lạnh khoảng 5 phút, còn khi đã quen rồi, rong nho biển tươi lại trở thành món ăn khoái khẩu, tươi mát góp phần giải nhiệt cơ thể.


 

 
 

Tin tức liên quan

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7292 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Tác dụng của rong nho khô
Tác dụng của rong nho khô

4199 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.
Rong nho khô bán ở đâu
Rong nho khô bán ở đâu

3530 Lượt xem

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi đáng tin phân phối và bán rong nho khô - rong nho tách nước chính hãng, qua kiểm định chất lượng và xuất sang các nước Châu Á, Châu Âu
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3025 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2488 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

12884 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

7777 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2150 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng