Cách làm rong nho ngon

Rong nho biển thông thường có 2 loại: rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước. Để món rong nho ngon từ lúc ban đầu, bạn cần lựa chọn mua rong nho ở những nơi uy tín, chất lượng có thương hiệu lâu năm.

Cách làm rong nho ngon:

Rong nho tươi mua về cần có thể rửa sơ qua nước sạch, sau đó vớt ra cho vào đá lạnh để rong được lạnh và giòn ngon hơn.

Đối với rong nho khô bạn cần cho vào tô nước lạnh và đợi khoảng 3 phút để rong nở đều ra, tùy vào mỗi hãng khác nhau mà chất lượng, độ mặn của rong nho cũng khác nhau. Bạn có thể thay nước lần 2 rồi vớt ra để giảm mặn. 

Với thương hiệu lâu năm, cùng sự cải tiến, kinh nghiệm sản xuất chế biến Rong nho khô Trí Tín cải thiện độ mặn đáng kể, khách hàng khi dùng cũng không thấy vị quá mặn của biển.

Cách làm rong nho bớt tanh, để rong nho khô được ngon hơn khi đã ngâm nước xong vớt ra cho tiếp tục cho vào đá lạnh để rong được giòn, và thưởng thức tụ nhiên như rau xanh kết hợp với món nước chấm sốt mè là tuyệt vời.

cách làm rong nho ngon

Rong nho món ăn giàu dinh dưỡng

Video rong nho biển tuyệt đẹp dưới đáy biển tự nhiên

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty
Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty

690 Lượt xem

Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho: Cơ Hội Kinh Doanh Không Thể Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh mới? Bạn muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao? Hãy cùng khám phá chính sách sỉ cho sữa dưỡng rong nho - một sản phẩm đang được chị em phụ nữ săn đón.

Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5582 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.

Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

208 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.

Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

5306 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.

Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1989 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.

Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

315 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển

Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.

Cách làm nước sốt chấm rong nho
Cách làm nước sốt chấm rong nho

12932 Lượt xem

Sốt mè rang là loại sốt xánh mịn, có hương thơm nhè nhẹ cùng vị béo bùi hấp dẫn. Và càng ngon hơn khi sốt kết hợp với các món salad, hay làm món chấm cho gỏi cuốn, rong nho.

Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

3323 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng