Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

Cách làm đẹp bằng rong nho từ lâu đã được người Nhật Bản ứng dụng. Nay, công thức này được “du nhập” vào Việt Nam và nó đã giúp phái đẹp chăm sóc làn da, giúp da trắng không tì vết, không bắt nắng. Một làn da trắng khỏe là kết quả sẽ đạt được sau khi bạn áp dụng cách làm đẹp bằng rong nho đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây

Công dụng tuyệt vời của rong nho mà ít người biết

Trong danh sách những loại thực phẩm có lợi cho sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản không bao giờ thiếu rong nho. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nước này, tinh chất chiết xuất từ rong nho có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhờn của rong nho có khả năng thấm lâu, tạo độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.

Trong rong nho có tới 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như Iốt, Magiê, Moliden, Fluor, Kali, đặc biệt giàu vitamin A,C… nên rất có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp.

Thành phần của rong nho biển có chứa nước, muối khoáng và nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là nguồn vitamin A, C dồi dào… giúp da săn chắc, trắng mịn, chữa lành các vết sẹo, giảm hiện tượng da sần hay da vỏ cam.

Làm đẹp bằng rong nho

Cách làm mặt nạ trắng da từ rong nho:

– 10 nhánh rong nho vào trong bát, nghiền nát, trộn với 2 thìa café sữa tươi không đường thành một hỗn hợp

– Bạn lấy phần nhớt thoa đều lên mặt, lấy phần xác đắp lên 2 mắt, chú ý không được để bắn vào trong mắt.

– Sau 15 phút rửa sạch mặt, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi trên da mặt và rõ nét sau khoảng một tuần sử dụng.

Mỗi ngày bạn nên làm 1 lần trước khi đi ngủ, thường xuyên chăm sóc da mặt với mặt nạ rong nho thì chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy tác dụng của rong nho trong việc hạn chế những nếp nhăn, làn da trông sáng hơn mà lại mềm mịn tự nhiên, khỏe khoắn và lỗ chân lông ngày càng se khít.

Công dụng của rong nho với sức khỏe con người

Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

Ngoài ra bạn có thể sử dụng rong nho làm nguyên liệu massage toàn thân đơn giản bằng cách ép rong nho lấy nước, thoa đều lên cơ thể, kết hợp massage nhẹ. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng, tăng cường quá trình trao đổi chất trên da, giúp da toàn thân mềm mại hơn.

>> Link xem thêm công dụng của rong nho 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2303 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Cách làm rong nho ngon
Cách làm rong nho ngon

3250 Lượt xem

Rong nho biển thông thường có 2 loại: rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước. Để món rong nho ngon từ lúc ban đầu, bạn cần lựa chọn mua rong nho ở những nơi uy tín, chất lượng có thương hiệu lâu năm.
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

476 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng". Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

1034 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh
Rong nho chất lượng cần phải có phòng nguyên cứu vi sinh

74 Lượt xem

Rong nho Việt - Trí Tín không ngừng nghiên cứu để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm về giá trị dinh dưỡng và sự an toàn thực phẩm, nhầm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm Rong nho biển của Trí Tín.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

986 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

368 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

6006 Lượt xem

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng