Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.

Do nhu cầu sử dụng nhiều nên rong nho tự nhiên trở nên khan hiếm, người ta quyết định trồng rong nho để thu hoạch và cung cấp rộng rãi trên thị trường. Ở Việt Nam, giống rong nho Nhật đã được trồng ở Hòn Khói, Khánh Hòa, Đông Hà và Hải Ninh.

  • Trong điều kiện ánh sáng tốt, nhiệt độ, độ mặn và chất dinh dưỡng thích hợp, rong nho sẽ hấp thụ và phát triển rất nhanh chóng, thậm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là thu hoạch được.
  • Với rong nho mọc tự nhiên, không cần phải chăm sóc, cứ đến mùa là bạn có thể thu hoạch.
  • Với rong nho được nuôi trồng, cần phải chăm sóc theo mô hình khép kính để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Trí Tín - Rong Nho Việt với diện tích trồng rong nho lớn nhất nước, để phục vụ nhu cầu xuất khẩu và cung cấp trong nước, cải thiện các phương pháp nuôi trồng và vùng nước sach, nâng cao chất lượng rong nho.

Quý khách muốn dùng rong nho tươi cho các nhà hàng liên hệ với với chúng tôi để được giá sỉ tốt nhất : 0906.352.529

Cách sơ chế rong nho tươi

Rửa sạch với nước ngọt, rồi ngâm vào tô nước đá để làm giảm bớt vị tanh của rong nho trước khi thưởng thức.

Cách thưởng thức rong nho

Bạn có thể ăn rong nho trực tiếp vì nó giống như một loại rau xanh vậy. Ngoài ra, bạn có thể chấm rong nho với một số loại nuớc chấm thông thường như tương ớt, xì dầu, mù tạt...  hoặc dùng rong nho ăn kèm với các loại hải sản (tôm, mực...) cũng rất ngon và thú vị.

rong nho tươi trí tín

xưởng nuôi rong nho trí tín Việt Nam

Công nhân sục khí oxi để nuôi lại rong nho sau khi thu hoạch từ hồ nuôi

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

1327 Lượt xem

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.
Rong nho có tác dụng gì
Rong nho có tác dụng gì

2706 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

4944 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

2979 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

11735 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp
Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3027 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4453 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Rong nho ăn sống được không
Rong nho ăn sống được không

2103 Lượt xem

Rong nho được xem như trứng cá hồi xanh, giàu dinh dưỡng, chúng được sống và nuối trồng tự nhiên ở khu vực biển sạch. Vì là sản phẩm hiếm nên trước đây chủ yếu rong nho xuất hiện ở nước ngoài và trong các nhà hàng shushi.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Tươi Trí Tín giá sỉ thùng 10kg

Rong nho tươi Trí Tín là thực phẩm xanh và sạch, với nguồn rong nho giống được di nhập từ Okinawa – Nhật Bản. Một đặc sản của thiên nhiên giàu các khoáng chất đa lượng, vi lượng như: Iod, Fe, Ca, Mg, Zn, Na, K,…, Các vitamin A, C, E,… và các acid béo không no thuộc nhóm Omega 3 và Omega 6 rất cần thiết cho cơ thể của người ở mọi lứa tuổi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng