Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

↪️Giàu vitamin
Rong nho biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, calci, sắt, kali, iod. Rong nho biển có nhiều calci hơn cả thịt bò, sữa hay bông cải xoăn. Rong nho biển còn có iod, giúp hỗ trợ cho việc điều chỉnh và thúc đẩy hoạt động của tuyến giáp và nội tiết. Vì vậy, dùng rong nho biển thường xuyên, sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
↪️
Giàu chất xơ
Chất xơ hòa tan trong rong nho biển giúp thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, giúp ngăn chặn cơ thể hấp thụ nhiều cholesterol và đường.
↪️Hỗ trợ giảm cân
Vì không chứa chất béo và có ít calo nên rong nho biển được coi là thực phẩm lý tưởng để giảm cân. Nó sẽ lấp đầy dạ dày nhưng sẽ không gây ra tình trạng chất béo dư thừa, tích tụ, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của cellulite - một loại tế bào gây lão hóa toàn thân.
↪️Giải độc cơ thể
Rong nho biển là thực phẩm có khả năng thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác thư thái, thoải mái. 
↪️
Ngăn chặn ung thư
Chất chống oxy hóa lignans có trong rong nho biển giúp loại bỏ những gốc tự do trong cơ thể, từ đó ngăn chặn và đào thải tế bào ung thư ra khỏi máu. Acid folic trong rong nho biển cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư đại tràng.
↪️Làm đẹp da và tóc
Những loại vitamin, khoáng chất có trong rong nho biển cung cấp nhiều dưỡng chất cho da và tóc (làm tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô da, ngăn ngừa tóc gãy, rụng tóc…).

=> Vì vậy đó cũng là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Rong nho biển trong thực đơn bữa ăn

Rong Nho Việt - Tận hưởng hương vị của biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 

Tin tức liên quan

Làm đẹp với rong nho biển
Làm đẹp với rong nho biển

3143 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2574 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

2019 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2634 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

13127 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho rất tốt cho sức khỏe
Rong nho rất tốt cho sức khỏe

3348 Lượt xem

Các nghiên cứu cho thấy rong nho rất tốt cho sức khỏe.
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4134 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1303 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng