Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

↪️Giàu vitamin
Rong nho biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, calci, sắt, kali, iod. Rong nho biển có nhiều calci hơn cả thịt bò, sữa hay bông cải xoăn. Rong nho biển còn có iod, giúp hỗ trợ cho việc điều chỉnh và thúc đẩy hoạt động của tuyến giáp và nội tiết. Vì vậy, dùng rong nho biển thường xuyên, sẽ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
↪️
Giàu chất xơ
Chất xơ hòa tan trong rong nho biển giúp thúc đẩy hoạt động tiêu hóa, giúp ngăn chặn cơ thể hấp thụ nhiều cholesterol và đường.
↪️Hỗ trợ giảm cân
Vì không chứa chất béo và có ít calo nên rong nho biển được coi là thực phẩm lý tưởng để giảm cân. Nó sẽ lấp đầy dạ dày nhưng sẽ không gây ra tình trạng chất béo dư thừa, tích tụ, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của cellulite - một loại tế bào gây lão hóa toàn thân.
↪️Giải độc cơ thể
Rong nho biển là thực phẩm có khả năng thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể, tạo cảm giác thư thái, thoải mái. 
↪️
Ngăn chặn ung thư
Chất chống oxy hóa lignans có trong rong nho biển giúp loại bỏ những gốc tự do trong cơ thể, từ đó ngăn chặn và đào thải tế bào ung thư ra khỏi máu. Acid folic trong rong nho biển cũng có tác dụng ngăn ngừa ung thư đại tràng.
↪️Làm đẹp da và tóc
Những loại vitamin, khoáng chất có trong rong nho biển cung cấp nhiều dưỡng chất cho da và tóc (làm tăng độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô da, ngăn ngừa tóc gãy, rụng tóc…).

=> Vì vậy đó cũng là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Rong nho biển trong thực đơn bữa ăn

Rong Nho Việt - Tận hưởng hương vị của biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 

Tin tức liên quan

Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

69 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1534 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4453 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2597 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1831 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4707 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

2915 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

479 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng