Mặt nạ rong nho biển

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.

Rong nho biển một sản phẩm nhiều dinh dưỡng trong món ăn lại vừa có tác dụng làm đẹp da. Vì vậy người Nhật luôn chọn những thứ tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống của mình. Và rong nho là sản phẩm được ưu tiên trong thực đơn hàng ngày và đắp mặt nạ rong nho biển làm đẹp da cho phụ nữ.

mặt nạ rong nho biển

Làm mặt nạ rong nho biển cho làn da mịn đẹp tự nhiên

Ngâm rong nho trong nước 3-5 phút để rong nhả bớt muối, tránh tình trạng da bị bắt nắng do muối.

Chỉ cần bạn cho 5 đến 10 nhánh rong nho biển vào trong miếng vải sạch, vò nát và dùng chất nhờn của rong thoa đều lên các vị trí trên mặt, lấy phần xác đắp lên khu vực 2 mắt là bạn đã có một loại mặt nạ rong nho dưỡng da thuần khiết, một loại mỹ phẩm tốt từ thiên nhiên giúp cải thiện sức sống của làn da và làm chậm quá trình lão hóa

Mặt nạ rong nho biển một loại mỹ phẩm tự nhiên an toàn.

Làm mặt nạ rong nho biển từ rong nho bột

Rong nho bột tiện lợi để làm mặt nạ rong nho biển

Chất béo và các thành phần vitamin trong rong nho tươi giúp bảo vệ màng tế bào, nâng cao tính đàn hồi và hạ thấp tính thấm của thành mạch nên làm giảm triệu chứng khô da. Đồng thời, lượng Vitamin A, C phong phú trong rong nho giúp bài tiết chất nhày, kháng khuẩn, ức chế sự sừng hóa, sản xuất collagen và chống oxy hóa. Chỉ sau 15 phút đắp mặt nạ rong nho biển, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn, mịn màng, săn chắc và cảm giác tươi mát sẽ còn lưu lại đến ngày hôm sau.

>>> Link đặt hàng tại đây: Mua Rong Nho


 

 
 

Tin tức liên quan

Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1876 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2024 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

58 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1827 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1626 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1508 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.
Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2312 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7297 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng