Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Nơi bán rong biển tươi ở TPHCM hiện nay rất nhiều giá trên thị trường, vì vậy khách hàng khó phân biệt được loại nào là chất lượng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

♦ Rong nho chất lượng được bán tại Rong Nho Việt bao gồm:

⇒ Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

⇒ Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

⇒ Kết quả phân tích sinh học của Trung tâm chất lượng Nông Lâm Thủy Sản Vùng 3

⇒ Giấy chứng nhận HACCP của QMS về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Giá rong nho 1 kg được niêm yết chính thức tại website của rongnhoviet.com

♦ Khách hàng muốn biết nơi bán rong biển tươi ở TPHCM hãy liên hệ Rong Nho Việt - địa chỉ bán rong nho tphcm.

"Chúng tôi cam kết cung cấp rong nho với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất.

Click xem thêm công dụng của rong nho Tại đây:

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong trứng cá
Rong trứng cá

4940 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.
Rong nho khô bán ở đâu
Rong nho khô bán ở đâu

3704 Lượt xem

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi đáng tin phân phối và bán rong nho khô - rong nho tách nước chính hãng, qua kiểm định chất lượng và xuất sang các nước Châu Á, Châu Âu
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2395 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Tác dụng của rong nho tươi
Tác dụng của rong nho tươi

3012 Lượt xem

Rong nho – một loại sản phẩm thuộc rong biển được đánh giá rất cao về hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con ngươi. Vậy tác dụng mà rong nho mang lại cho sức khỏe con người là gì?
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1304 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1937 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

197 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.
Rong nho biển tphcm
Rong nho biển tphcm

3092 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng