Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Cùng xem phóng sự thủy sản Khánh Hòa nỗ lực xuất khẩu sau dịch covid được thực hiện tại công ty để xem Rong Nho Trí Tín đã vượt qua như thế nào nhé. Phóng sự được phát sóng trên chương trình thời sự Khánh Hòa - KTV


 

 
 

Tin tức liên quan

Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

492 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.

Rong trứng cá
Rong trứng cá

5116 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.

Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14963 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7581 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1941 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...

Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2524 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?

 

Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

6213 Lượt xem

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.

Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2326 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển.

Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày.

Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da.

Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng