Rong nho có bán ở siêu thị không

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn.

Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.

Để mua rong nho được ngon nhất, khách hàng cần liên hệ các nơi cung cấp uy tin như Rong Nho Việt và nhận rong tươi mới nhất, đặc biệt hệ thống Rong Nho Việt không trữ sẵn rong nho tươi qua 2-3 ngày, mà chỉ 1 ngày vận chuyển từ xưởng nuôi trồng vào tận tay khách hàng.

Đối với rong nho khô hệ thống luôn luôn có sẵn với giá bán xem như là đại lý dành cho khách lẻ, việc giao hàng cũng diễn ra nhanh chóng đến tận tay khách hàng trong 2h nội thành.

Nhiều khách hàng cũng hay liên lạc hỏi Rong Nho Việt bán ở siêu thị nào, siêu thị có bán rong nho không, có lẽ cũng khách cũng không cần cực nhọc để tìm kiếm tại siêu thị, hãy đặt hàng trực tiếp tại website rongnhoviet.com và hệ thống sẽ giao đến tận nhà một cách nhanh nhất.

Siêu thị nào bán rong nho

Link đặt mua rong nho ngon tại đây:

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

7786 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình
Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1827 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

1245 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

1610 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1744 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

2982 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.
Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3035 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2244 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng