Rong nho có bán ở siêu thị không

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn.

Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.

Để mua rong nho được ngon nhất, khách hàng cần liên hệ các nơi cung cấp uy tin như Rong Nho Việt và nhận rong tươi mới nhất, đặc biệt hệ thống Rong Nho Việt không trữ sẵn rong nho tươi qua 2-3 ngày, mà chỉ 1 ngày vận chuyển từ xưởng nuôi trồng vào tận tay khách hàng.

Đối với rong nho khô hệ thống luôn luôn có sẵn với giá bán xem như là đại lý dành cho khách lẻ, việc giao hàng cũng diễn ra nhanh chóng đến tận tay khách hàng trong 2h nội thành.

Nhiều khách hàng cũng hay liên lạc hỏi Rong Nho Việt bán ở siêu thị nào, siêu thị có bán rong nho không, có lẽ cũng khách cũng không cần cực nhọc để tìm kiếm tại siêu thị, hãy đặt hàng trực tiếp tại website rongnhoviet.com và hệ thống sẽ giao đến tận nhà một cách nhanh nhất.

Siêu thị nào bán rong nho

Link đặt mua rong nho ngon tại đây:

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho có tác dụng gì
Rong nho có tác dụng gì

2777 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

553 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1303 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Rong nho biển
Rong nho biển

2025 Lượt xem

Rong nho biển có nguồn gốc từ Nhật Bản, dùng rong nho biển trong các bữa ăn hàng ngày là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra rong nho biển còn dùng để dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

3145 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

13127 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3133 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

1058 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng