Rong nho có bán ở siêu thị không

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn.

Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.

Để mua rong nho được ngon nhất, khách hàng cần liên hệ các nơi cung cấp uy tin như Rong Nho Việt và nhận rong tươi mới nhất, đặc biệt hệ thống Rong Nho Việt không trữ sẵn rong nho tươi qua 2-3 ngày, mà chỉ 1 ngày vận chuyển từ xưởng nuôi trồng vào tận tay khách hàng.

Đối với rong nho khô hệ thống luôn luôn có sẵn với giá bán xem như là đại lý dành cho khách lẻ, việc giao hàng cũng diễn ra nhanh chóng đến tận tay khách hàng trong 2h nội thành.

Nhiều khách hàng cũng hay liên lạc hỏi Rong Nho Việt bán ở siêu thị nào, siêu thị có bán rong nho không, có lẽ cũng khách cũng không cần cực nhọc để tìm kiếm tại siêu thị, hãy đặt hàng trực tiếp tại website rongnhoviet.com và hệ thống sẽ giao đến tận nhà một cách nhanh nhất.

Siêu thị nào bán rong nho

Link đặt mua rong nho ngon tại đây:

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

2055 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.

Ăn rong nho giòn ngon mát
Ăn rong nho giòn ngon mát

1951 Lượt xem

Rong nho biển là thực phẩm phổ biến tại Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á, có thể chế biến được khoảng 60 món khác nhau từ loại thực phẩm này. Rong nho ăn giòn ngon mát

Cách làm rong nho ngon
Cách làm rong nho ngon

3510 Lượt xem

Rong nho biển thông thường có 2 loại: rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước. Để món rong nho ngon từ lúc ban đầu, bạn cần lựa chọn mua rong nho ở những nơi uy tín, chất lượng có thương hiệu lâu năm.

Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

3138 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4726 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.

Ăn rong nho có tác dụng gì.
Ăn rong nho có tác dụng gì.

6005 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Ăn rong nho có tác dụng gì: bổ sung iot, khoáng chất, làm đẹp da...

Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

384 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp

Ký sự rong nho Hòn Khói
Ký sự rong nho Hòn Khói

1140 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng