Rong nho có tác dụng gì

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người

Rong nho biển là một loại thực phẩm thiên nhiên giàu các khoáng chất như: Iod, Fe, Ca, Mg, Na, K,… và các Vitamin A, C rất cần thiết cho cơ thể con người ở mọi lứa tuổi.

Rong nho biển có tác dụng: Rất tốt cho sức khoẻ, phòng chống các bệnh như: Bướu cổ, thiếu máu, suy dinh dưỡng. Giúp việc nhuận trường, kháng khuẩn đường ruột, hấp thụ các kim loại độc hại trong cơ thể con người và thải ra ngoài qua đường bài tiết. Làm đẹp da, chống lão hoá và chống béo phì.

Tác dụng của rong nho

Rong nho có nhiều tác dụng cho cơ thể

Các dùng rong nho: Rất đơn giản và phổ biến, rửa sạch bằng nước ngọt rồi dùng trực tiếp như một dạng rau xanh với các loại nước chấm thông thường hoặc dùng chung với các món ăn hải sản, các món ăn theo phong cách Nhật, hoặc ăn kèm với các món ăn đã được chế biến sẵn.

Cách bảo quản rong nho: Dễ dàng và tiện lợi đối với rong tươi: Thời gian bảo quản từ 5 đến 7 ngày.

Rong nho tươi được để nơi thoáng mát, không để trong tủ lạnh

Công dụng của rong nho biển

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Xu hướng thực thẩm năm 2019
Xu hướng thực thẩm năm 2019

1494 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

267 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5412 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1228 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1638 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

4507 Lượt xem

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2885 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2023 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng