Rong nho tách nước

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước.

Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Công đoạn nuôi trồng và thu hoạch rong nho đến khi thành phẩm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 20-30 ngày, bao gồm việc nuôi lại rong nho để đúng kích thước.

Rong nho tách nước được sản xuất, chế biến từ rong nho tươi thông qua việc ly tâm, với một thành phần muối ổn định giúp việc bảo quản rong nho tách nước được lâu hơn, thời gian lưu hành trên thị trường cũng như xuất khẩu rong nho tách nước từ 6 tháng với nhiệt độ bình thường, 12 tháng  nếu bảo quản liên tục trong ngăn mát tủ lạnh.

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Rong nho tách nước Trí Tín với dạng đóng gói phổ biến hộp 200gr và gói 80gr được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Khách hàng có thể mua rong nho tách nướcgiá rong nho tách nước tại Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín

Rong nho tách nước Trí Tín gói 80gr

Rong nho tách nước gói 80gr

Rong nho tách nước Trí Tín hộp 200gr

 

Rong nho tách nước hộp 200gr

Việc sử dụng rong nho tách nước đơn giản, tiện lợi. Bạn có thể chủ động thời gian trong chế biến món ăn cùng rong nho tách nước.

Ngâm mỗi gói nhỏ trong tô nước 3-5 phút, sau đó vớt ra cho vào tô đá lạnh rồi chấm dùng với sốt mè kèm theo là thưởng thức món rong nho ngon tuyệt.

Cách chế biến rong nho tách nước tươi ngon

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5412 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk
Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

481 Lượt xem

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2599 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Tác dụng của rong nho khô
Tác dụng của rong nho khô

4201 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4004 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2886 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

58 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2152 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng