Rong nho tách nước

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước.

Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Công đoạn nuôi trồng và thu hoạch rong nho đến khi thành phẩm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 20-30 ngày, bao gồm việc nuôi lại rong nho để đúng kích thước.

Rong nho tách nước được sản xuất, chế biến từ rong nho tươi thông qua việc ly tâm, với một thành phần muối ổn định giúp việc bảo quản rong nho tách nước được lâu hơn, thời gian lưu hành trên thị trường cũng như xuất khẩu rong nho tách nước từ 6 tháng với nhiệt độ bình thường, 12 tháng  nếu bảo quản liên tục trong ngăn mát tủ lạnh.

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Rong nho tách nước Trí Tín với dạng đóng gói phổ biến hộp 200gr và gói 80gr được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Khách hàng có thể mua rong nho tách nướcgiá rong nho tách nước tại Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín

Rong nho tách nước Trí Tín gói 80gr

Rong nho tách nước gói 80gr

Rong nho tách nước Trí Tín hộp 200gr

 

Rong nho tách nước hộp 200gr

Việc sử dụng rong nho tách nước đơn giản, tiện lợi. Bạn có thể chủ động thời gian trong chế biến món ăn cùng rong nho tách nước.

Ngâm mỗi gói nhỏ trong tô nước 3-5 phút, sau đó vớt ra cho vào tô đá lạnh rồi chấm dùng với sốt mè kèm theo là thưởng thức món rong nho ngon tuyệt.

Cách chế biến rong nho tách nước tươi ngon

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2395 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Rong nho biển
Rong nho biển

2024 Lượt xem

Rong nho biển có nguồn gốc từ Nhật Bản, dùng rong nho biển trong các bữa ăn hàng ngày là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng. Ngoài ra rong nho biển còn dùng để dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Ăn rong nho có tác dụng gì.
Ăn rong nho có tác dụng gì.

5792 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Ăn rong nho có tác dụng gì: bổ sung iot, khoáng chất, làm đẹp da...
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1303 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2247 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển. Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày. Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da. Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

552 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4901 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

11902 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng