Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.

Đây là một cố gắng lớn của Lãnh đạo Công ty nhằm mở rộng thị trường nhất là những thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ. Việc sản phẩm Rong nho Trí Tín Nha Trang được tiêu thụ tại thị trường Mỹ một lần nữa cho thấy sản phẩm Rong nho Trí Tín luôn đáp ứng đầy đủ hoàn toàn các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, khẳng định thương hiệu Trí Tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đang phân phối độc quyền tại USA.

Rong nho Trí Tín tại Mỹ

Rong nho Trí Tín Nha Trang tại Hoa Kỳ

Rong nho Trí Tín ở Mỹ

Vì chi phí mua rong nho thương hiệu Trí Tín tại USA rất cao nên bạn có thể mua tại Việt Nam và gửi sang Mỹ cho người thân và gia đình để tiết kiệm chi phí, mà còn được thưởng thức rong nho Trí Tín với chất lượng tuyệt vời.

Video giới thiệu rong nho khô Trí Tín thương hiệu độc quyền tại USA.

>>> Link đặt hàng tại đây: MUA RONG NHO


 

 
 


Tin tức liên quan

Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín
Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

2016 Lượt xem

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?  
Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14672 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1737 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

265 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

984 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2483 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

615 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.
Rong trứng cá
Rong trứng cá

4696 Lượt xem

Rong nho (Caulerpa lentilifera) thuộc bộ Caulerpales, ngành rong lục Chlorophyta. Chúng còn được gọi là “rong trứng cá” hoặc nho biển .Đây là loài rong lục phân bố ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, mọc trên nền đáy là bùn pha cát, ở những vũng vịnh kín sóng, nước trong. Rong trứng cá rất được ưa chuộng và sử dụng như một loại rau xanh trong các món salad tại một số nước châu Á như Nhật Bản, Philippines... Đó là nguồn cung cấp rất tốt các vitamin A, C và các chất vi lượng như sắt, iod... Trong số hơn 20 loài của chi Caulerpa được tìm thấy ở vùng biển ấm Thái Bình Dương, rong trứng ca là loài có giá trị nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng