Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.

Sản phẩm Rong nho tách nước Trí Tín là sản phẩm đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa được đề nghị Hội đồng OCOP cấp Trung Ương xem xét quyết định công nhận sản phẩm OCOP ***** (5 sao)

rong nho việt xuất khẩu

Gian hàng rong nho Việt - Trí Tín tại triển lãm

Bước vào khu vực chế biến Rong Nho Việt tại Công ty TNHH Trí Tín ở phường Ninh Hải, chúng tôi không khỏi bất ngờ với sự đầu tư bài bản của công ty về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang để phục vụ cho quá trình làm ra các sản phẩm từ rong nho.

rong nho tách nước xuất khẩu

Lãnh đạo tỉnh tham quan xưởng đóng gói Rong Nho Việt xuất khẩu

Để có thể đứng vững trên thị trường, mang về doanh thu tới 12 tỷ đồng/năm, đặc biệt là 80% sản lượng rong nho được xuất khẩu sang các thị trường khó tính, như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore…, những sợi rong nho xuất khẩu ở đây được trồng theo quy trình an toàn, chế biến trong phân xưởng đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm được Hội đồng OCOP tỉnh chấm tới 95,8/100 điểm. Ngày 16-1, UBND tỉnh công nhận kết quả chấm điểm này. Đây là sản phẩm OCOP đầu tiên của tỉnh được đề nghị Hội đồng OCOP cấp Trung ương xem xét quyết định công nhận sản phẩm đạt OCOP 5 sao. (Theo Báo Khánh Hòa)


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

8017 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

5385 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

334 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

4593 Lượt xem

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1943 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2575 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Tác dụng của rong nho khô
Tác dụng của rong nho khô

4315 Lượt xem

Rong nho khô có tác dụng dùng làm mặt nạ, có công dụng trị nám cho phụ nữ sau sinh, làm trắng da bằng rong nho kết hợp với sữa tươi Chất béo có trong rong nho có tác dụng là một nguồn dinh dưỡng quý báu cho da của bạn gái. Nó giúp bảo vệ màng tế bào, tăng tính đàn hồi cho da.
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1597 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.
Sản phẩm liên quan
Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng