Rong Nho Việt xuất khẩu tham gia hội nghị hợp tác phát triển tỉnh Khánh Hòa và Đăk Lăk

Tham dự Hội Nghị Hợp Tác Phát Triển giữa hai tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk. Gian hàng sản phẩm Rong Nho  rất vui mừng được đón tiếp các đồng chí lãnh Đạo của Quốc Hội và hai Tỉnh Khánh Hoà và Đắc Lăk đến thăm.

Sản phẩm Rong nho tách nước Trí Tín là sản phẩm đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa được đề nghị Hội đồng OCOP cấp Trung Ương xem xét quyết định công nhận sản phẩm OCOP ***** (5 sao)

rong nho việt xuất khẩu

Gian hàng rong nho Việt - Trí Tín tại triển lãm

Bước vào khu vực chế biến Rong Nho Việt tại Công ty TNHH Trí Tín ở phường Ninh Hải, chúng tôi không khỏi bất ngờ với sự đầu tư bài bản của công ty về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, khang trang để phục vụ cho quá trình làm ra các sản phẩm từ rong nho.

rong nho tách nước xuất khẩu

Lãnh đạo tỉnh tham quan xưởng đóng gói Rong Nho Việt xuất khẩu

Để có thể đứng vững trên thị trường, mang về doanh thu tới 12 tỷ đồng/năm, đặc biệt là 80% sản lượng rong nho được xuất khẩu sang các thị trường khó tính, như: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore…, những sợi rong nho xuất khẩu ở đây được trồng theo quy trình an toàn, chế biến trong phân xưởng đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm được Hội đồng OCOP tỉnh chấm tới 95,8/100 điểm. Ngày 16-1, UBND tỉnh công nhận kết quả chấm điểm này. Đây là sản phẩm OCOP đầu tiên của tỉnh được đề nghị Hội đồng OCOP cấp Trung ương xem xét quyết định công nhận sản phẩm đạt OCOP 5 sao. (Theo Báo Khánh Hòa)


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho tách nước

Rong nho tách nước

2288 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Kem dưỡng rong nho

Kem dưỡng rong nho

8 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4414 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Xu hướng thực thẩm năm 2019

Xu hướng thực thẩm năm 2019

1480 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Rong nho có bán ở siêu thị không

Rong nho có bán ở siêu thị không

3966 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7262 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Mặt nạ rong nho biển

Mặt nạ rong nho biển

2830 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Công dụng của rong nho

Công dụng của rong nho

2465 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng