Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.

Nếu ai đã từng bị bệnh về khớp, nhức khớp, mỏi gối, loãng xương... Chắc không lạ gì cảm giác đau đớn mỗi khi nhấc chân lên, kể cả xoay người một chỗ cũng gây  ra đau đớn

Mẹ tôi cũng từng bị viêm khớp và thấu hiểu cảm giác đau đớn hành hạ như thế nào.

Và mẹ tôi cũng thấy đỡ hơn rất nhiều từ khi tôi phát hiện ra rong nho và đưa mẹ sử dụng rong nho mỗi ngày trong các bữa ăn thay thế rong nho như rau xanh.

 

Rong nho biển giảm nguy cơ viêm khớp

Rong nho biển giảm nguy cơ viêm khớp

Click xem cách chế biến rong nho Tại đây:

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 

Tin tức liên quan

Xây dựng TCVN Rong Nho Việt
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

494 Lượt xem

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 

Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

2151 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt

Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.

Rong nho muối là gì?
Rong nho muối là gì?

5582 Lượt xem

Rong nho muối hay còn gọi là rong nho tách nước ( rong nho khô ) là công nghệ bảo quản rong nho tươi bằng phương pháp ly tâm với phần muối hợp lý.

Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

384 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp

Rong nho là gì
Rong nho là gì

5038 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.

Rong nho Trí Tín tại Hà Nội
Rong nho Trí Tín tại Hà Nội

2095 Lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước, hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín có phân phối rong nho tại Hà Nội với đại lý chính thức Dahimart, khách hàng liên hệ mua rong nho Trí Tín tại Hà Nội có thể liên hệ để được phục vụ và giao hàng nhanh nhất.

Rong nho có tác dụng gì
Rong nho có tác dụng gì

2843 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho. Rong nho có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người

Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt
Sữa dưỡng rong nho chính hãng bán ở Rong Nho Việt

1141 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho Chính Hãng - Lựa Chọn Hoàn Hảo Tại Rong Nho Việt

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho chính hãng tại Rong Nho Việt là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng