Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.

Nếu ai đã từng bị bệnh về khớp, nhức khớp, mỏi gối, loãng xương... Chắc không lạ gì cảm giác đau đớn mỗi khi nhấc chân lên, kể cả xoay người một chỗ cũng gây  ra đau đớn

Mẹ tôi cũng từng bị viêm khớp và thấu hiểu cảm giác đau đớn hành hạ như thế nào.

Và mẹ tôi cũng thấy đỡ hơn rất nhiều từ khi tôi phát hiện ra rong nho và đưa mẹ sử dụng rong nho mỗi ngày trong các bữa ăn thay thế rong nho như rau xanh.

 

Rong nho biển giảm nguy cơ viêm khớp

Rong nho biển giảm nguy cơ viêm khớp

Click xem cách chế biến rong nho Tại đây:

>>> Link đặt hàng tại đây: RONG NHO VIỆT


 

 
 

Tin tức liên quan

Tác dụng của rong nho tươi
Tác dụng của rong nho tươi

2944 Lượt xem

Rong nho – một loại sản phẩm thuộc rong biển được đánh giá rất cao về hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con ngươi. Vậy tác dụng mà rong nho mang lại cho sức khỏe con người là gì?
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1745 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

1315 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

152 Lượt xem

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 
Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3036 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

2888 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2244 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

69 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng