Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.

Khởi đầu là Trường ĐH. Bạc Liêu liên tục nhiều năm liền. Hôm nay là Trường ĐH. An Giang và tháng 01/ 2024 tới là Trường ĐH. Cần Thơ theo lịch hẹn. Cty. Trí Tín đã trở thành điểm lựa chọn của các Trường Đại Học phía nam cho Sinh Viên tham quan thực tế và trao đổi học thuật về Ngành Rong Biển Việt Nam. Thấy các Em sinh viên chăm chú lắng nghe và say mê tìm hiểu, đã cho mình thêm nghị lực và tin vào sự phát triển của ngành rong biển trong tương lai. Mệt nhưng vui. Một ngày tuyệt vời và thú vị.

K.S Lê Bền giới thiệu sinh viên phương pháp nuôi trong rong nho biển

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển sẽ được học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế, như: quy trình và cách làm việc của mảng vận chuyển quốc tế, hồ sơ và thủ tục xuất nhập khẩu, liên hệ với cơ quan nhà nước, cơ quan kiểm dịch, cơ quan chuyên ngành, hãng tàu. Sinh viên thực tập trong ngành rong biển cũng có cơ hội được làm việc tại các cảng, sân bay, trung tâm nghiên cứu, trang trại nuôi trồng rong biển, tham quan các khu hệ sinh thái rong biển… 

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Tác dụng của rong nho tươi
Tác dụng của rong nho tươi

3011 Lượt xem

Rong nho – một loại sản phẩm thuộc rong biển được đánh giá rất cao về hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con ngươi. Vậy tác dụng mà rong nho mang lại cho sức khỏe con người là gì?
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7457 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

333 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

5383 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1303 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2682 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

13126 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2574 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng