Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.

Khởi đầu là Trường ĐH. Bạc Liêu liên tục nhiều năm liền. Hôm nay là Trường ĐH. An Giang và tháng 01/ 2024 tới là Trường ĐH. Cần Thơ theo lịch hẹn. Cty. Trí Tín đã trở thành điểm lựa chọn của các Trường Đại Học phía nam cho Sinh Viên tham quan thực tế và trao đổi học thuật về Ngành Rong Biển Việt Nam. Thấy các Em sinh viên chăm chú lắng nghe và say mê tìm hiểu, đã cho mình thêm nghị lực và tin vào sự phát triển của ngành rong biển trong tương lai. Mệt nhưng vui. Một ngày tuyệt vời và thú vị.

K.S Lê Bền giới thiệu sinh viên phương pháp nuôi trong rong nho biển

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển sẽ được học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế, như: quy trình và cách làm việc của mảng vận chuyển quốc tế, hồ sơ và thủ tục xuất nhập khẩu, liên hệ với cơ quan nhà nước, cơ quan kiểm dịch, cơ quan chuyên ngành, hãng tàu. Sinh viên thực tập trong ngành rong biển cũng có cơ hội được làm việc tại các cảng, sân bay, trung tâm nghiên cứu, trang trại nuôi trồng rong biển, tham quan các khu hệ sinh thái rong biển… 

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

209 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.

Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

492 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.

Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da
Kem sữa dưỡng da rong nho được chị em săn đón cho làn da

2151 Lượt xem

Kem Dưỡng Da Rong Nho: Sản Phẩm Được Chị Em Phụ Nữ Săn Đón Tại Rong Nho Việt

Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng da rong nho tại Rong Nho Việt trong bài viết này.

Rong nho là gì
Rong nho là gì

5038 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.

Ăn rong nho có lợi gì
Ăn rong nho có lợi gì

2326 Lượt xem

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển.

Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày.

Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da.

Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.

Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2146 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.

Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

1106 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Rong nho bán ở đâu TPHCM
Rong nho bán ở đâu TPHCM

8184 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, vậy bạn có thể tìm rong nho bán ở đâu TPHCM ? Bạn có thể đến địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú để mua rong nho chất lượng cho gia đình


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng