Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 

Tự hào Việt Nam là nước đầu tiên trên thế giới nghiên cứu, xây dựng để ban hành tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) về sản phẩm Rong Nho. Đây là việc làm khó nhưng rất cần. Trí Tín rất vui là một thành viên của Hội Đồng Thẩm Tra Hồ Sơ trước khi trình lên Cấp có thẩm quyền ban hành.

Hy vọng sắp đến người tiêu dùng có cơ sở để lựa chọn sản phẩm Rong Nho Việt của những thương hiệu có uy tín được xác nhận hợp chuẩn, để bảo vệ sức khỏe tốt cho mình. Một cơ hội để ngành Rong Nho Việt Nam phát triển tốt và đúng hướng.

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1364 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.

Cách phân biệt rong nho
Cách phân biệt rong nho

13412 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.

Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

208 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.

Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty
Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho Las Beauty

690 Lượt xem

Chính Sách Sỉ Sữa Dưỡng Rong Nho: Cơ Hội Kinh Doanh Không Thể Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh mới? Bạn muốn mở rộng dòng sản phẩm của mình với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao? Hãy cùng khám phá chính sách sỉ cho sữa dưỡng rong nho - một sản phẩm đang được chị em phụ nữ săn đón.

Ăn rong nho có tác dụng gì.
Ăn rong nho có tác dụng gì.

6005 Lượt xem

Rong nho là một loại tảo biển phổ biến ở Nhật Bản. Nguồn dinh dưỡng rong nho biển được ví như món quà sức khỏe vô giá mà thiên nhiên ưu ái cho con người. Ăn rong nho có tác dụng gì: bổ sung iot, khoáng chất, làm đẹp da...

Cách làm nước sốt chấm rong nho
Cách làm nước sốt chấm rong nho

12932 Lượt xem

Sốt mè rang là loại sốt xánh mịn, có hương thơm nhè nhẹ cùng vị béo bùi hấp dẫn. Và càng ngon hơn khi sốt kết hợp với các món salad, hay làm món chấm cho gỏi cuốn, rong nho.

Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022
Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

610 Lượt xem

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng".

Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2743 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng