Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 

Tự hào Việt Nam là nước đầu tiên trên thế giới nghiên cứu, xây dựng để ban hành tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) về sản phẩm Rong Nho. Đây là việc làm khó nhưng rất cần. Trí Tín rất vui là một thành viên của Hội Đồng Thẩm Tra Hồ Sơ trước khi trình lên Cấp có thẩm quyền ban hành.

Hy vọng sắp đến người tiêu dùng có cơ sở để lựa chọn sản phẩm Rong Nho Việt của những thương hiệu có uy tín được xác nhận hợp chuẩn, để bảo vệ sức khỏe tốt cho mình. Một cơ hội để ngành Rong Nho Việt Nam phát triển tốt và đúng hướng.

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7461 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2683 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

4593 Lượt xem

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1937 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Rong nho tươi và rong nho khô
Rong nho tươi và rong nho khô

2320 Lượt xem

Rong nho biển chủ yếu có 2 loại: Rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

4760 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

334 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Rong nho có bán ở siêu thị không
Rong nho có bán ở siêu thị không

4135 Lượt xem

Rong nho thường có hai dạng: rong nho tươi và rong nho tách nước ( còn gọi là rong nho khô ). Hiện tại vì thời gian sử dụng ngon nhất của rong nho tươi chỉ được 5-6 ngày với điều kiện nhiệt độ khoảng 26-28oC là tốt nhất. Nên các siêu thị cũng không trữ rong nho tươi để bán lâu dài, vì thời hạn sử dụng còn rất ngắn. Rong nho khô thì cũng bán ở một số siêu thị nhưng với giá thành cao, việc giao nhận cũng lâu nên không đáp ứng tính tiện lợi cho khách hàng khi cần gấp.
Sản phẩm liên quan
Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng