Trí Tín giới thiệu sản phẩm snacks rong biển tại triển lãm 2022

Vietfish 2022 (diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP.HCM) do Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, với mục tiêu trở thành "Điểm đến kết nối chất lượng".

Người tiêu dùng trong nước cũng sẽ có dịp tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm thủy sản 100% Việt Nam đạt những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, cung cấp đến 165 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Công ty TNHH Trí Tín có các sản phẩm rong nho tách nước xuất khẩu và đồng thời giới thiệu đến triển lãm các sản phẩm Snacks rong biển mới sản xuất tại công ty.

 Mới tổ chức ngày đầu tiên nhưng khách và doanh nghiệp nước ngoài khá đông. Có lẽ bị gián đoạn sau 2 năm vì dịch bệnh, thị trường thủy - hải - sản cũng có nhiều thay đổi hơn vì ảnh hưởng tình hình chung của lạm phát, chiến tranh, nên doanh nghiệp nước ngoài quan tâm tham gia nhiều hơn để có ký kết đơn hàng tốt nhất. Sáng giờ chúng tôi cũng đã chào giá, gặp gỡ vài đối tác mới.

Các khách hàng và đối tác tham gia triển lãm rất hào hứng và thích thú snacks rong biển Trí Tín với các loại snacks rong giấy, rong mứt cháy tỏi, rong biển kẹp nhân...

 

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1717 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

94 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho Tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

Nơi bán rong biển tươi ở tphcm

7262 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Nơi bán rong nho biển tươi ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.
Mang thai ăn rong biển được không

Mang thai ăn rong biển được không

4872 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1246 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

Rong nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

4413 Lượt xem

Sau một thời gian cố gắng nâng cao chất lượng và đầu tư nhà xưởng trang thiết bị, áp dụng quy trình sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã được cơ quan quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp thuận cho tiêu thụ tại thị trường Mỹ.
Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

Tác dụng của rong nho biển khỏi viêm khớp

1864 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) hay còn gọi là trứng cá xanh (green caviar) hay nho biển (sea grapes) Rong nho như một loại rau xanh, nhưng nó được xem là rau xanh cao cấp hơn, giống như thần dược chống lại tuổi già. Như vậy rong nho sẽ là một thực phẩm mới, xanh và sạch để chúng ta yên tâm sử dụng, không còn lo lắng về vấn đề rau xanh tràn lan trên thì trường không rõ nguồn gốc.
Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

58 Lượt xem

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr ) Giảm 50.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín 1kg ( 5 hộp 200gr )

725.000đ 775.000đ -6%

► Sản phẩm rong nho khô Trí Tín rất được khách hàng trong nước và ngoài nước ưa chuộng ► Rong nho có rất nhiều công dụng tuyệt vời, vì vậy ăn rong nho rất tốt cho sức khỏe. ♦ Giúp trẻ ăn ngon miệng ♦ Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. ♦ Cải thiện tình trạng của bệnh tiểu đường ♦ Rong nho cũng phù hợp với người cần giảm cân và ăn kiêng, những người đang điều trị ung thư ♦ Ăn rong nho ngăn ngừa bệnh bứu cổ ♦ Ăn rong nho cải thiện thị lực và tốt cho mắt ♦ Rong nho dùng làm mặt nạ dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp.
Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng