Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.

Từ rong nho biển, người ta có thể chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống

Rong nho tươi được sử dụng phổ biến trong các món ăn gia đình Việt Nam như là các món ăn kiểu Nhật khác như Wasabi, ăn hải sản sống.

Chọn rong nho tươi hay rong nho khô đều tốt như nhau. Rong nho tươi thì chỉ sử dụng trong 7-10 ngày (không để rong nho tươi trong tủ lạnh), còn rong khô thì để được lâu vì đã qua phương pháp tách nước và cho vào nồng độ muối phù hợp để giữ được lâu, do đó rong nho khô có tính tiện lợi hơn.

Vì vậy khách hàng cũng không vần phải suy nghĩ nhiều trong việc lưa chọn rong nho tươi hay rong nho khô, mà tùy theo thời gian cần sử dụng chế biến, quý khách nên lựa sản phẩm phù hợp.

>>ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Cách làm rong nho ngon

Cách làm rong nho ngon

3226 Lượt xem

Rong nho biển thông thường có 2 loại: rong nho tươi và rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước. Để món rong nho ngon từ lúc ban đầu, bạn cần lựa chọn mua rong nho ở những nơi uy tín, chất lượng có thương hiệu lâu năm.
Rong nho là gì

Rong nho là gì

4659 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

Ăn rong nho biển giảm cân và tan mỡ bụng

4485 Lượt xem

Bạn muốn giảm cân, tan mỡ bụng? Bạn chán ngán với chế độ ăn kiêng bắt buộc, khổ ải, thực đơn ăn kiêng nghèo dinh dưỡng đang khiến bạn mệt mỏi ? Hãy thử ăn rong nho biển bạn sẽ thấy việc giảm cân, tiêu tan mỡ bụng có hiệu quả nhanh chóng.
Cách phân biệt rong nho

Cách phân biệt rong nho

12801 Lượt xem

Gần đây trên thị trường có xuất hiện một loài rong biển (2) nhìn hình dáng bên ngoài rất giống với Rong Nho thường dùng (1). Một số nhà hàng và người tiêu dùng không biết, nhầm lẫn nó cũng là Rong Nho nên vẫn dùng rất là nguy hiểm. Để phân biệt Rong Nho , Quý khách nên chú ý một số điểm khác biệt sau đây và nhận dạng cách phân biệt rong nho cho đúng loại.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1583 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1484 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.
Mặt nạ rong nho biển

Mặt nạ rong nho biển

2829 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Ký sự rong nho Hòn Khói

Ký sự rong nho Hòn Khói

869 Lượt xem

Chương trình TỪ NHỮNG MIỀN QUÊ được phát sóng 8h50 sáng thứ 5 ngày 30/09/2021 trên kênh VTV1 là Ký Sự về “RONG NHO HÒN KHÓI ” thủ phủ của Rong nho biển. Đem đến những hình ảnh chân thật về cuộc sống hàng ngày của bà con nơi đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng