Trí Tín xuất khẩu rong nho nước ngoài

Công Ty Trí Tín Tiến Vững Trên Thị Trường 1,4 Tỷ Dân Với Sản Phẩm Rong Nho Biển

Công ty Trí Tín - Rong Nho Việt một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất khẩu rong nho biển, đã bắt đầu năm mới với một bước tiến vững chắc trên thị trường quốc tế.

Xuất Khẩu Đầu Năm Sang Thị Trường 1,4 Tỷ Dân

Ngay từ những ngày đầu năm, Trí Tín đã xuất khẩu lô hàng rong nho biển đầu tiên sang thị trường 1,4 tỷ dân. Đây là một bước tiến quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín của Trí Tín trên thị trường quốc tế.

Nỗ Lực Hoàn Tất Hai Lô Hàng Tiếp Theo

Không dừng lại ở đó, Trí Tín đang nỗ lực để hoàn tất hai lô hàng tiếp theo cho các khách hàng truyền thống ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Mục tiêu của Trí Tín là đảm bảo rằng các sản phẩm chất lượng cao của họ sẽ đến tay khách hàng ngay trong những ngày đầu của năm mới.

Trí Tín - Đối Tác Tin Cậy Trên Thị Trường Quốc Tế

Với những bước tiến vững chắc này, Trí Tín không chỉ khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước mà còn trở thành đối tác tin cậy cho các khách hàng quốc tế. Hãy cùng chờ đón những thành công tiếp theo của Trí Tín trong năm mới này.


 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

1328 Lượt xem

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1231 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1878 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Xu hướng thực thẩm năm 2019
Xu hướng thực thẩm năm 2019

1495 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

64 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2550 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2494 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

375 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng