Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.

Một Ngày Bận Rộn Nhưng Rất Vui Tại Công Ty Trí Tín

Dù trời nắng xuân tại vùng biển Ninh Hải, Ninh Hoà, nhưng điều đó không ngăn cản được niềm đam mê và sự thích thú của các em khi tìm hiểu về ngành rong biển Việt Nam.

Tiếng cười rộn rã và những cái gật đầu khen ngon của các em sinh viên khi được thử trực tiếp sản phẩm Rong Biển Trí Tín ngay tại nơi sản xuất, đã làm cho ngày hôm nay của chúng tôi trở nên thật sự vui vẻ và ý nghĩa. Đúng như câu nói “tiếng lành đồn xa”, chất lượng và hương vị của sản phẩm Rong Biển Trí Tín đã được khẳng định.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cô Giáo và các em sinh viên đã dành thời gian đến thăm và tìm hiểu về công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong được đón tiếp các em trong những lần tới.


 

 
 

Tin tức liên quan

Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2025 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1877 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2493 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Rong nho ăn sống được không
Rong nho ăn sống được không

2108 Lượt xem

Rong nho được xem như trứng cá hồi xanh, giàu dinh dưỡng, chúng được sống và nuối trồng tự nhiên ở khu vực biển sạch. Vì là sản phẩm hiếm nên trước đây chủ yếu rong nho xuất hiện ở nước ngoài và trong các nhà hàng shushi.
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4715 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

60 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

4949 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid
Phóng sự cung ứng thủy sản rong nho trí tín sau dịch Covid

989 Lượt xem

Đứt chuỗi cung ứng, giao thông bị chia cắt, giá cả nguyên phụ liệu và vận chuyển tăng cao. Là một trong những khó khăn của việc sản xuất trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng