Rong nho khô mua ở đâu

Rong nho khô hay còn gọi là rong nho tách nước, một sản phẩm rau xanh tiện lợi dùng trong bữa ăn gia đình, bạn có thể mua để gửi đi nước ngoài cho người thân, gia đình mà không lo về sự cố hư hỏng như các sản phẩm rau tươi khác. Điểm đặc biệt của rong nho khô là khi ngâm 3 phút vẫn nỡ ra như rong nho tươi.

Hiện tại Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín với sản phẩm rong nho khô được phân phối xuất khẩu và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, với thương hiệu Trí Tín từ năm 2004 đã tạo sự tin dùng của nhiều khách hàng. 

Rong nho từ lâu được xem là món ăn quý tộc, chủ yếu ở các nước mà đời sống người dân có mức  thu nhập cao và các nhà hàng sang trọng. Dần dần rong nho được biết đến nhiều trong nước và được nhiều người tìm đến để muốn thưởng thức món ăn rong nho giàu chất dinh dưỡng.

Rong nho tách nước

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín

Bạn có thể mua rong nho khô ở đâu? Rong nho khô bao nhiêu 1kg ?

Rong Nho Trí Tín đã phân phối rong nho khô độc quyền tại TPHCM và cả nước với trang bán hàng thương mại điện tử Rongnhoviet.com

Khách hàng có thể đặt mua trực tiếp trên website hoặc liên hệ trực tiếp, sản phẩm sẽ được giao hàng nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc.

Cách chế biến rong nho tách nước tươi ngon

Link để đặt mua rong nho khô tại đây:

 


 

 
 

Tin tức liên quan

Cách làm salad rong nho kèm hải sản

Cách làm salad rong nho kèm hải sản

1894 Lượt xem

Salad rong nho là món ăn đơn giản, bạn có thể chế biến rong nho kèm với nhiều món khác nhau. Hôm nay bếp Rong Nho Việt sẽ hướng dẫn cả nhà cách làm món salad rong nho kèm hải sản đầy dinh dưỡng.
Cách nấu canh rong nho biển

Cách nấu canh rong nho biển

15982 Lượt xem

Rong nho biển tươi ăn ngon, mát lành, có thể dùng trộn salad hoặc nấu canh. Dưới đây Rong Nho Việt sẽ giới thiệu các bạn cách nấu canh rong nho biển với cải thìa, tôm tươi.
Nước sốt chấm rong nho

Nước sốt chấm rong nho

4790 Lượt xem

Món ăn ngon không thể thiếu nước chấm, nếu bạn chưa quen ăn rong nho biển thì có thể chọn nước sốt chấm rong nho dễ ăn. Một loại nước chấm làm dịu vị tanh của rong nho biển là nước chấm sốt mè rang.  Cùng tìm hiểu cách làm nước chấm rong nho nhé
Gỏi rong nho tôm tươi

Gỏi rong nho tôm tươi

8698 Lượt xem

Gỏi rong nho tôm tươi chắc chắn sẽ khiến các chị em cảm thấy lạ với hương vị món ăn mang lại. Đây là món ăn có nguồn gốc từ nước nhật và khá nổi tiếng tại đây, với hương vị đặc biệt và lạ miệng món ăn vẫn thu hút được nhiều người thích thú. Rong nho thật ra là một loại tảo lục có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa nhiều sinh tố, can xi, sắt rất tốt cho sức khỏe. Nay bạn có thể kết hợp rong nho với tôm tươi để vào bếp chế biến.
Rong nho làm món gì ngon

Rong nho làm món gì ngon

7896 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, các chất có trong rong nho là một sự hội tụ đầy đủ cho nhu cầu bổ sung dưỡng chất trong cơ thể con người. Tuy vậy rất ít người biết đến loại thực phẩm này cũng vì lý do trước kia chỉ cung cấp trong các nhà hàng Nhật Bản. Trong vài năm trở lại đây dời sống và nhu cầu của khách hàng tăng cao nên rong nho được bán phổ biến hơn, Vì vậy thực khách cũng cần biết rong nho làm món gì ngon và sử dụng rong nho như thế nào.
Rong nho dùng làm sinh tố

Rong nho dùng làm sinh tố

3455 Lượt xem

Sinh tố rong nho là loại thức uống giàu vitamin và khoáng chất. Mùa hè nóng nực chế biến món nước uống mới lạ sẽ rất thú vị, và rong nho dùng làm sinh tố là một lựa chọn ngon chứ nhỉ. Rong nho tất tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và có tác dụng giảm cân rất tốt nên các chị em đều yêu thích.
Món ăn lạ miệng chế biến từ rong nho biển

Món ăn lạ miệng chế biến từ rong nho biển

3418 Lượt xem

Rong nho biển trước đây chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng với những nước như Nhật Bản và châu Âu, nó lại là nguồn thực phẩm đắt tiền và có giá trị dinh dưỡng cao.
8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

8 Lý do bạn nên ăn rong nho biển thường xuyên.

13498 Lượt xem

Rong nho biển là loại thực phẩm còn khá xa lạ với người Việt nhưng với những công dụng trong việc cải thiện làn da, loại bỏ chất béo, chứa nhiều i-ốt... mà chúng tôi liệt kê dưới đây sẽ khiến bạn muốn mang ngay loại thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng