Ăn rong nho có lợi gì

Nếu chưa biết đến rong nho bạn cũng nên tìm hiểu và dùng một lần để cảm nhận được hương vị của biển.

Tuy nhiên ăn rong nho có lợi gì, và nhiều người thích dùng rong nho để thay thế cho món rau xanh thường ngày.

Điểm đặc biệt của rong nho ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng tuyệt vời khác đó là dưỡng da và làm đẹp da.

Điều này một phần tạo nên sức hút của rong nho đối với các chị em làm đẹp.

Rong nho biển được du nhập vào Việt Nam từ những năm 2004 và dần phổ biến trong ẩm thực ăn uống của gia đình.

Để biết rong nho hữu ích như thế nào, ăn rong nho có lợi gì, bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

Ăn rong nho có lọi gì

Công dụng của rong nho biển

Để chăm sóc bữa ăn trong gia đình được đầy đủ chất dinh dưỡng, với các công dụng thải độc gan, chắc xương, ngừa ung thư, tiểu đường, giảm cân, bổ trợ mắt, đặc biệt có một tác dụng mà chị em phụ nữ rất thích và đẹp da, cải thiện dáng.

Ăn rong nho làm đẹp da

Ăn rong nho cải thiện giảm cân và đẹp da cho phụ nữ

Hiện tại rong nho biển được bán tràn lan trên thị trường với chất lượng không được kiểm chứng, vì vậy khách hàng có thể mua rong nho tại Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín với thương hiệu lần đầu tiên khai sinh rong nho tại Việt Nam

Video nói về công dụng của rong nho

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Xu hướng thực thẩm năm 2019

Xu hướng thực thẩm năm 2019

1480 Lượt xem

Xu hướng tồn tại không chỉ trong quần áo hay giày dép. Ngành công nghiệp thực phẩm hình thành các khái niệm về sự phổ biến và vẻ đẹp của nó, cung cấp các món ăn để thử hương vị và sự kết hợp mới. Năm 2019 sẽ là xu hướng thực phẩm, màu sắc tươi sáng, siêu mịn, kẹo lạ mắt và hương vị mới của kem. Chúng tôi đã kết hợp một bộ sưu tập các món ăn lạ mà bạn sẽ có thể tìm hiểu về xu hướng ẩm thực của năm 2019 nhé.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1717 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...
Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

Rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp

3341 Lượt xem

Viêm khớp là một bệnh viêm xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Vì thế bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và ảnh hưởng đến khả năng đi lại của người bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp thường có những cảm giác khó chịu như sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Được biết đến như loại rau xanh cao cấp, rong nho biển hỗ trợ giảm sưng đau viêm khớp cho người dùng.
Mang thai ăn rong biển được không

Mang thai ăn rong biển được không

4872 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

Xây dựng TCVN Rong Nho Việt

120 Lượt xem

Trí Tín vẫn miệt mài nghiên cứu để tìm những giá trị mới từ Rong Nho Việt, nhằm phục vụ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. 
Rong nho khô bán ở đâu

Rong nho khô bán ở đâu

3503 Lượt xem

Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi đáng tin phân phối và bán rong nho khô - rong nho tách nước chính hãng, qua kiểm định chất lượng và xuất sang các nước Châu Á, Châu Âu
Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

Công dụng và cách làm đẹp bằng rong nho

3633 Lượt xem

Cách làm đẹp bằng rong nho từ lâu đã được người Nhật Bản ứng dụng. Nay, công thức này được “du nhập” vào Việt Nam và nó đã giúp phái đẹp chăm sóc làn da, giúp da trắng không tì vết, không bắt nắng. Một làn da trắng khỏe là kết quả sẽ đạt được sau khi bạn áp dụng cách làm đẹp bằng rong nho đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây
Nơi bán rong nho chất lượng

Nơi bán rong nho chất lượng

1779 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.

Sản phẩm liên quan

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr Giảm 10.000đ

Rong Nho Khô Trí Tín hộp 200gr

145.000đ 155.000đ -6%

Sản phẩm rong nho khô Trí Tín đóng hộp 200gr khô ngâm được 600gr tươi được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng vì tính tiện lợi. Rong nho có nhiều dưỡng chất cần thiết cơ thể, được dùng thay thế như rau xanh cao cấp.  Mỗi hộp sẽ có 10 gói nhỏ bên trong mỗi lần dùng sẽ ngâm từng gói nhỏ phù hợp cho bữa ăn của một người.    

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng