Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp

Với những công dụng tuyệt vời, rong nho được nhiều người “săn đón”. Tuy nhiên, giá của rong nho lại có sự chênh lệch ở nhiều nơi khiến không ít người tiêu dùng tỏ vẻ nghi ngại về chất lượng sản phẩm.

Rong nho bán ở đâu

Rong nho tươi chất lượng tại Rong Nho Việt

Hàng giá rẻ thì người mua nên cẩn thận vì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, không nhãn mác, không giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Với uy tín của công ty và thương hiệu sản phẩm Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín là nơi khách hàng tin cậy để lựa chọn giá rong nho biển bao nhiêu 1kg phù hợp nhất.

Hiện nay Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã công bố giá rong nho sản phẩm trực tiếp trên 2 Website: rongnhoviet.comrongnhotritin.com. Vì vậy khách hàng có thể đặt mua trực tiếp và giá rong nho biển bao nhiêu 1kg cũng được công bố tại đây.

>>> Link đặt hàng tại đây: ĐẶT MUA RONG NHO<<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển
Người Nhật sống thọ cũng nhờ ăn rong nho biển

1597 Lượt xem

Người Nhật được biết đến là sống khỏe mạnh và trường thọ hàng đầu thế giới. Bí quyết của họ thì có rất nhiều nhưng không thể thiếu được 7 loại thực phẩm sau đây. Điều đáng nói là chúng đều có rất nhiều ở Việt Nam.
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

501 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín
Đại Học Luật tham quan xưởng xuất khẩu sản phẩm rong biển Trí Tín

154 Lượt xem

Ngày hôm nay, Công ty Trí Tín đã có một ngày bận rộn nhưng rất vui khi đón tiếp đoàn gồm Cô Giáo và các em sinh viên Trường Đại học Kinh Tế Luật TP. HCM. Các em đã đến tham quan và tìm hiểu về hoạt động sản xuất và xuất khẩu sản phẩm Rong Biển của chúng tôi.
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển
Tác dụng làm đẹp của rong nho biển

1935 Lượt xem

Rong nho biển có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, giảm béo.
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả
Rong nho giúp tăng cường thị lực hiệu quả

2633 Lượt xem

Điểm vàng là một bộ phận nằm tại vùng trung tâm võng mạc ở phần sau nhãn cầu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu nhận hình ảnh, đảm nhận tới 90% thị lực, vì vậy cần phải bảo vệ cũng như dùng rong nho giúp tăng cường thị lực cho mắt.
Mặt nạ rong nho biển
Mặt nạ rong nho biển

3145 Lượt xem

Rong nho biển được biết đến là 1 sản phẩm tự nhiên được nuôi trồng ở biển với các công dụng tuyệt vời về sức khỏe cũng như việc sử dụng rong nho đắp mặt nạ làm đẹp cho phụ nữ. Mặt na rong nho được làm rất đơn giản chỉ với một lượng nhỏ rong nho vò nát và đắp lên mặt.
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

4758 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Rong nho rất tốt cho sức khỏe
Rong nho rất tốt cho sức khỏe

3348 Lượt xem

Các nghiên cứu cho thấy rong nho rất tốt cho sức khỏe.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng