Mua rong nho ở TPHCM

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP

Rong nho tại TPHCM được rao bán rất nhiều giá trên thị trường, vì vậy khách hàng khó phân biệt được loại nào là chất lượng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua rong nho tươi tại TPHCM

Xem video mua rong nho tại TPHCM:

♦ Rong nho chất lượng được bán tại Rong Nho Việt bao gồm:

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

Kết quả phân tích sinh học của Trung tâm chất lượng Nông Lâm Thủy Sản Vùng 3

Giấy chứng nhận HACCP của QMS về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

Giá rong nho 1 kg được niêm yết chính thức tại website của rongnhoviet.com

♦ Khách hàng muốn mua rong nho ở TPHCM hãy liên hệ Rong Nho Việt

"Chúng tôi cam kết cung cấp rong nho với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất"

Click xem thêm công dụng của rong nho Tại đây:

 

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

501 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà
Rong Nho Việt trao sức khỏe đến mọi nhà

1401 Lượt xem

Sức khỏe là một trong những tài sản quý giá nhất của con người. Người ta luôn luôn quan niệm rằng "Có sức khỏe là có tất cả" Thật đúng là như vậy! Đằng sau ánh hào quang kia là những vất vả, gian truân, thách thức mà con người phải vượt qua.
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

140 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

552 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Công dụng của rong nho
Công dụng của rong nho

2574 Lượt xem

Ăn rong nho có công dụng phòng chống các bệnh như : Bệnh đường ruột, tiểu đường, huyết áp, bướu cổ ,thiếu máu ,suy dinh dưỡng…
Mang thai ăn rong biển được không
Mang thai ăn rong biển được không

5383 Lượt xem

Ăn rong biển có tốt cho bà bầu ? Mang thai ăn rong biển được không. Đây là câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em sắp lên thiêng chức làm mẹ. Lựa chon thực phẩm rất quan trọng để bảo vệ hai me con và rong nho biển là thực phẩm xanh sạch nên các mẹ nên bổ sung để tăng dinh dưỡng cho thai nhi nha.
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu
Mua sữa dưỡng rong nho ở đâu

4142 Lượt xem

Mua Sữa Dưỡng Rong Nho chính hãng tại Rong Nho Việt: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Làn Da. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả? Hãy thử sữa dưỡng rong nho từ Rong Nho Việt - một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn.
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín
Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

1303 Lượt xem

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng