Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín đã tạo sự tin tưởng nhiều đối với các khách hàng chiến lược, sản phẩm của chúng tôi hiện đã xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới nhờ áp dụng công nghệ mới trong nuôi trồng và quy trình thành phẩm khép kín.

Những người bạn đồng hành cùng Rong nho Trí Tín

Họ là chủ của chuỗi cửa hàng seafood tại Tokyo và Hokkaido, họ yêu mến đất nước Việt Nam và yêu luôn cả rong nho Trí Tín. Đến hẹn lại lên mỗi năm hai lần gia đình họ lại sang Việt Nam để nghỉ dưỡng, đồng thời tải đơn hàng rong nho đủ để sử dụng cho chuỗi cửa hàng Seafood trong chu kỳ 6 tháng. Cảm ơn các bạn, những vị khách quý đã tin tưởng và đồng hành cùng Trí Tín trong nhiều năm qua.

Hợp tác cùng rong nho Trí Tín

Đối tác Nhật ghé thăm Rong Nho Trí Tín

Rong Nho Trí Tín tại Nhật Bản

Rong Nho Trí Tín tại xứ sở mặt trời mọc

Xem thêm Rong Nho Trí Tín tại Hoa Kỳ

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da
Cách sử dụng sữa dưỡng rong nho hiệu quả cho làn da

4760 Lượt xem

Sữa dưỡng rong nho là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mềm mịn và giúp da sáng hơn. Với thành phần chính từ rong nho, sản phẩm này còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da.
Tại sao nên dùng rong nho biển
Tại sao nên dùng rong nho biển

3134 Lượt xem

Rong nho biển có hình dạng và màu sắc giống trái nho xanh, kết lại với nhau thành từng chùm trên thân dài. Theo nghiên cứu, đây là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, bướu cổ… Vì vậy chúng ta nên dùng rong nho và chế biến thành nhiều món ăn như gỏi rong nho, nước ép rong nho; nhưng có lẽ đơn giản và phổ biến nhất là món rong nho tươi, thưởng thức như một loại rau sống.
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg
Giá rong nho biển bao nhiêu 1kg

11902 Lượt xem

Rong nho có màu sắc và hình thức lạ mắt, được các cửa hàng quảng cáo với nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng can xin, sắt,… hỗ trợ nhiều trong việc chữa bệnh. Chẳng hạn giảm cholesterol, ổn định huyết áp, giải độc gan, đặc biệt còn làm đẹp da ở phụ nữ. Vì vậy nhiều khách hàng cũng đang tìm hiểu giá rong nho biển bao nhiêu 1kg để mua cho phù hợp
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu
Sữa dưỡng rong nho bán ở đâu

554 Lượt xem

Sữa Dưỡng Rong Nho - Bí Quyết Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả? Sữa dưỡng rong nho là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với thành phần chính từ rong nho nguyên chất, sữa dưỡng da này hứa hẹn mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ cho bạn. Vậy sữa dưỡng rong nho bán ở đâu?
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

6137 Lượt xem

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.
Kem dưỡng rong nho
Kem dưỡng rong nho

221 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Mua rong nho ở TPHCM
Mua rong nho ở TPHCM

14837 Lượt xem

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín như cửa hàng Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín tại Tân Phú, Q12 để mua rong nho đạt chất lượng và không chất bảo quản, được chứng nhận xuất khẩu HACCP
Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín
Triển lãm rong nho xuất khẩu Trí Tín

359 Lượt xem

Trí Tín tham gia giới thiệu sản phẩm mới với các Tỉnh bạn trong chương trình Hợp tác Phát triển Kinh tế - Xã hội giữa tp HCM với các Tỉnh vùng Duyên Hải Nam trung bộ.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng