Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Bạn biết rằng mẹ mình rất thích rong nho biển nhưng đang bối rối không biết chọn rong nho như thế nào và chất lương ra sao..???
Hãy để Rong Nho Việt giúp bạn giải quyết vấn đề đó với hộp rong nho khô tách nước 200gr.
Chỉ với 139K bạn đã có ngay hộp rong nho cao cấp đẹp mắt và sang trọng để gửi tặng đến người mẹ cao quý của mình.
Rong nho khô cũng tiện lợi để gửi đi nước ngoài cho người thân, và cũng linh hoạt trong quá trình sử dụng mỗi ngày.

Cuộc sống thường ngày sức khỏe là quan trong nhất hãy trân trọng bản thân, quan tâm những người thân yêu, góp thêm món ăn ngon đến gia đình.

Đừng quên hộp rong nho Trí Tín trao đến người thân như một sự quan tâm thay lời nói.

Rong nho khô tách nước Trí Tín hộp 200gr

Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

 

Link xem thêm rong nho làm món gì tại đây:

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho tách nước
Rong nho tách nước

2411 Lượt xem

Có một loại rong nho rất tiện dụng trong việc sử dụng lâu dài mà không làm giảm đi chất dinh dưỡng vốn có tụ nhiên của rong nho đó là rong nho tách nước. Vậy bạn đã dùng rong nho tách nước chưa, xem chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng
Rong nho Trí Tín là sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam để bạn tin dùng

1870 Lượt xem

Đầu năm 2021, chuyên mục Khoa học & Công nghệ của KTV ghé thăm và ghi hình " Quy trình trồng và chế biến rong nho biển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao HACCP của Công ty TRÍ TÍN. Một tín hiệu tốt lành. Xin giới thiệu để các bạn cùng tham khảo.
Rong nho món rau xanh cho gia đình
Rong nho món rau xanh cho gia đình

3033 Lượt xem

Rong nho biển (Caulerpa lentillifera) tên tiếng Nhật là Umibudo, tiếng Anh là Sea Grape. Được xem như món rau xanh cao cấp cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Rong nho làm món rau xanh cho gia đình giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết và phòng ngừa một số bệnh đường ruột, hỗ trợ thi giác, ngăn ngừa ung thư...
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.

1647 Lượt xem

Nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, nhuận trường và bổ máu, rong nho biển còn giúp phòng chống và cải thiện các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, béo phì và bướu cổ. Người Nhật gọi đây là “thuốc tiên của đại dương” và thường dùng trong bữa ăn hàng ngày. Đó là lý do bạn nên chọn rong nho biển vào thực đơn ăn uống.
Where to buy sea grapes
Where to buy sea grapes

2683 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4902 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

334 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2086 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng