Rong nho biển tphcm

Rong nho biển được xem là món rau xanh cao cấp, bạn có thể tìm mua rong nho tại các địa chỉ, nơi cung cấp uy tín tại TPHCM như cửa hàng Rong Nho Việt tại Tân Phú. Mua rong nho ở TPHCM chất lượng - uy tín chỉ có tại Rong nho việt.

Rong nho biển tại TPHCM được rao bán rất nhiều giá trên thị trường, vì vậy khách hàng khó phân biệt được loại nào là chất lượng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Rong nho biển chất lượng được bán tại Rong Nho Việt bao gồm:

⇒ Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

⇒ Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

⇒ Kết quả phân tích sinh học của Trung tâm chất lượng Nông Lâm Thủy Sản Vùng 3

⇒ Giấy chứng nhận HACCP của QMS về vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế.

♦ Giá rong nho biển tại TPHCM 1 kg được niêm yết chính thức tại website của rongnhoviet.com

♦ Khách hàng muốn mua rong nho biển ở TPHCM hãy liên hệ Rong Nho Việt

"Chúng tôi cam kết cung cấp rong nho với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất"

>> ĐẶT MUA RONG NHO<<


 

 
 

Tin tức liên quan

Nơi bán rong nho chất lượng

Nơi bán rong nho chất lượng

1779 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lời chào bán rong nho giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chưa qua kiểm định chất lượng, làm hoang mang tâm lý người tiêu dùng. Rong nho việt chúng tôi cam kết giá tốt nhất và chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm, mang đến rong nho chất lượng cho khách hàng.
Where to buy sea grapes

Where to buy sea grapes

2579 Lượt xem

We know caviar as the salted fish roe that is commonly found on sushi and canapes. When bitten into, these mini black or orange pearls give a burst of saltiness and you can buy sea grapes at RONGNHOVIET.COM
Làm đẹp với rong nho biển

Làm đẹp với rong nho biển

3002 Lượt xem

Ngoài tác dụng tuyệt vời của rong nho cho sức khỏe thì rong nho biển còn giúp chúng ta làm đẹp.
Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển

Cải thiện bệnh lý tim mạch và huyết áp với rong nho biển

1940 Lượt xem

Các bệnh lý về tim mạch và mạch máu bao gồm: Tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tim bẩm sinh... được xếp vào là một trong những nhóm bệnh gây tỷ lệ tử vong, đột quỵ cao. Và rong nho biển được biết đến là thực phẩm cải thiện bệnh lý tim mạch và cao huyết áp.
Kem dưỡng rong nho

Kem dưỡng rong nho

9 Lượt xem

Bí Mật Về Kem Dưỡng Rong Nho: Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên Rong nho, một loại thực vật biển, đã trở thành một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm kem dưỡng da. Với lượng dưỡng chất phong phú, rong nho có thể cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần để trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Hãy cùng khám phá bí mật về kem dưỡng rong nho trong bài viết này.
Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

Rong nho tách nước Trí Tín được khách hàng ưa chuộng nhất: Món quà dành cho sức khỏe

411 Lượt xem

Rong nho tách nước Trí Tín là gì? Rong nho tách nước Trí Tín là một loại tảo biển được nuôi trồng dưới vùng biển sạch. Sản phẩm có hình dáng giống như chùm nho xanh có độ giòn, mọng nước và mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây là một sản phẩm được nuôi trồng tự nhiên, như một loại rau xanh nhưng lại bổ dưỡng hơn rất nhiều, hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

Có gì trong chế độ dinh dưỡng của người Nhật để họ luôn khỏe mạnh?

1809 Lượt xem

Từ lâu, chế độ dinh dưỡng của người Nhật luôn được đánh giá cao về mặt sức khỏe. Có phải khẩu phần ăn với cá, rau củ quả và các sản phẩm lên men khiến cho người Nhật luôn khỏe mạnh và sống lâu? Người Nhật Bản đã nổi tiếng với tuổi thọ cao thuộc hàng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu điều gì đã khiến người Nhật luôn khỏe mạnh như vậy. Câu trả lời một phần nằm trong chế độ dinh dưỡng và ăn uống của người dân xứ sở mặt trời mọc.
Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

Cung cấp rong nho tươi giá sỉ cho nhà hàng hải sản

353 Lượt xem

Để phục vụ nhu cầu rong nho tươi xanh cho các nhà hàng hải sản, xưởng nuôi trồng rong nho Trí Tín cung cấp rong nho tươi giá sỉ đóng thùng xốp và vận chuyển đến mọi miền đất nước.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng