Quy trình sản xuất rong nho tách nước Trí Tín

Bạn đã từng ăn rong nho biển tươi, rong nho tách nước nhưng chắc hẳn bạn muốn biết quy trình sản xuất rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho khô được hình thành và đóng gói như thế nào?

 

Thương hiệu Rong Nho Trí Tín - Rong Nho Việt đã được nhiều khách hàng tìn dùng với sự rõ ràng và minh bạch trong khâu nuôi trồng, sản xuất và chế biến thành phẩm rong nho tách nước.

Để khách hàng được yên tâm trong việc dùng sản phẩm, chúng tôi xin công bố video ngắn về quy trình sản xuất đóng gói rong nho tách nước Trí Tín.

Quy trình sản xuất Rong Nho Việt - Rong Nho Trí Tín

 


 

 
 


Tin tức liên quan

Rong nho biển Việt Nam
Rong nho biển Việt Nam

2023 Lượt xem

Đừng bỏ lỡ cơ hội dùng rong nho biển Việt Nam nếu bạn xem video về Rong Nho Trí Tín, chất lượng trên từng nhánh rong.
Rong nho là gì
Rong nho là gì

4708 Lượt xem

Rong nho còn được biết đến với những tên gọi khác như nho biển, trứng cá hồi xanh, lato hay umibudo. Nó là một dạng rau xanh phổ biến trong bữa ăn hàng ngày ở Nhật và Philippin, được gọi là một loại thực phẩm tuyệt vời tiếp theo trong ngành công nghiệp chế biến thủy sản. Để biết chi tiết rong nho là gì, bạn có thể đọc thêm nội dung bên dưới.
Hiểu thêm về rong nho
Hiểu thêm về rong nho

2980 Lượt xem

Rong nho có thể được trồng như trong môi trường tự nhiên của chúng - các vùng biển cạn và yên tĩnh, hoặc trong các ao đầm và cả trong lồng, trên dây treo ngoài biển, vì chúng có đặc điểm cấu tạo là phần “thân, nhánh” được gắn vào đá, cát hay nền đáy sỏi bằng các sợi rễ nhỏ màu trắng.
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển
Sinh viên tham quan thực tập nuôi trồng rong biển

69 Lượt xem

Sinh viên thực tập trong ngành rong biển là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về một lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Rong biển là một nguồn tài nguyên quan trọng của kinh tế biển, có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ môi trường.
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt
Khởi nghiệp với dự án Rong Nho Việt

267 Lượt xem

Nhận thấy được hiệu quả kinh tế cao cùng khả năng lọc được nước, làm sạch môi trường đầm phá của rong nho, hai sinh viên lớp TP15A1.1, khoa Công nghệ thực phẩm – sinh học, trường Đại học Đông Á Đà Nẵng là Trần Đình Bảo Lộc (sinh năm 1994) và Văn Quý Hợp (sinh năm 1997) cùng nhau nghiên cứu dự án về nuôi trồng rong nho và chế biến các sản phẩm từ rong nhỏ, bắt đầu những bước đi đầu tiên từ Rong Nho Trí Tín trong hành trình khởi nghiệp
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín
Hộp quà tặng rong nho Trí Tín

1263 Lượt xem

Rong nho biển hộp quà tặng rong nho Trí Tín là một món quà tặng mang đến món ăn chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô
Tư vấn chọn rong nho tươi hay rong nho khô

6013 Lượt xem

Rong nho có vị chua, mặn thanh nhẹ, giòn, khi ăn có thể nghe tiếng lốp bốp của từng trái “nho biển” trong miệng, khá thú vị. Vì đây là sản phẩm còn mới đối với nhiều người, nên việc chọn mua rong nho tươi hay rong nho khô cũng cực kỳ khó khăn.
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc
Rong nho Trí Tín tại Hàn Quốc

1744 Lượt xem

Với quy trình sản xuất, thu hoạch và đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, sản phẩm Rong Nho Trí Tín đã xuất sang được nhiều nước trên thế giới...

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng